sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

VPF không tổ chức họp HĐQT bởi trường hợp "định bỏ giải" của CLB Thanh Hóa

Thứ sáu, 07/08/2020 09:03 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo đó, buổi họp hội đồng quản trị chiều nay của công ty bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) không phải bởi lý do CLB Thanh Hóa xin bỏ giải.

Dù đã rút lại công văn xin được tạm dừng thi đấu tại V-League 2020 nhưng việc định bỏ giải của CLB Thanh Hóa vẫn gây bất ngờ cho rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam những ngày gần đây. Chiều ngày hôm nay (7/8), VPF bất ngờ tổ chức buổi họp họp đồng quản trị nhưng theo một lãnh đạo của công ty bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, buổi họp này không phải do CLB Thanh Hóa xin bỏ giải.

Theo đó, buổi họp hôm 7/8 là chương trình thường niên của VPF. Hội đồng quản trị VPF sẽ ngồi lại để tính toán các giải pháp sẵn sàng đưa bóng đá trở lại khi các cơ quan chức năng cho phép. Một lãnh đạo VPF nói ngắn gọn: "Đây không phải là cuộc họp đột xuất như mọi người nghĩ".

VPF_V.League_2
VPF họp HĐQT không phải bởi lý do Thanh Hóa xin bỏ giải

Cuộc họp thường niên hôm 7/8 chủ yếu xoay quanh kế hoạch chủ động ứng phó với dịch Covid-19, lên phương án thi đấu khi các cơ quan chức năng cho phép, nâng cao công tác tổ chức thi đấu, phòng chống dịch Covid-19 khi bóng lăn trở lại và không loại trừ việc các trận đấu có thể diễn ra mà không có khán giả.

Hàng loạt những vấn đề như CLB Thanh Hóa có ý định bỏ giải, một số đội bóng khác bày tỏ mong muốn giải kết thúc ở vòng 11. Trong khi VFF và VPF chỉ hủy giải trong trường hợp bất khả kháng. Để lãnh đạo các đội bóng và cầu thủ yên lòng, ban tổ chức phải có những động thái tích cực, chủ động như đợt tạm dừng đầu tiên.

VIDEO: 3 lần tân binh Costa Rica của TP. HCM sút tung lưới Đặng Văn Lâm

Theo dõi Sports442 trên