sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Văn Toàn, Văn Thanh: "Tuấn Anh là mẫu cầu thủ CLB nào cũng cần phải có"

Thứ ba, 28/04/2020 08:55 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo chia sẻ của Văn Toàn và Văn Thanh, đội trưởng Tuấn Anh của CLB Hoàng Anh Gia Lai là cầu thủ có vai trò quan trọng bậc nhất cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ.

Trở lại sân cỏ sau hàng loạt những chấn thương khác nhau, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang ngày một thể hiện vai trò quan trọng của mình nơi tuyến giữa Hoàng Anh Gia Lai cũng như ĐT Việt Nam. Không chỉ là người cầm nhịp lối chơi của đội bóng phố núi, Tuấn Anh còn luôn chơi lăn xả như một chiến binh với đôi chân pha lê của mình.

Không chỉ gây ấn tượng về mặt chuyên môn, lối sống chuẩn mực, "không một vết xước" cũng giúp đội trưởng của HAGL là một thủ lĩnh mẫu mực cả ở ngoài sân cỏ. Trong 1 chia sẻ mới đây của hậu vệ Văn Thanh và tiền đạo Văn Toàn, họ cho rằng Tuấn Anh là mẫu cầu thủ không thể thiếu của 1 CLB.

tuan-anh-trong-mat-van-th
Tuấn Anh là thủ lĩnh mẫu mực cả trong lẫn ngoài sân cỏ của HAGL

Nói về chuyên môn của Tuấn Anh, Văn Thanh cho biết: “Tuấn Anh là mẫu cầu thủ rất quan trọng đối với mọi đội bóng. Như các bạn đã thấy trong trận Viettel, HAGL khi thay Tuấn Anh ra đã mất sự gắn kết khiến đội đánh mất thế trận”.

Khác với Văn Thanh, Văn Toàn thì chia sẻ về sự mẫu mực ngoài sân cỏ của tiền vệ sinh năm 1995: “Tuấn Anh có vai trò rất quan trọng ở đội vào lúc này. Cậu ấy là người gắn kết đội lại với nhau. Tuấn Anh cũng là chỗ dựa tinh thần cho cả đội lúc đội thi đấu khó khăn. Cá nhân tôi cũng cảm thấy tự tin hơn khi có cậu ấy ở trên sân”.

So với những người đồng đội cùng trang lứa, Tuấn Anh có thể được coi là một người kém may mắn khi liên tục dính chấn thương khiến anh bỏ lỡ những bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp. Thế nhưng bằng mọi sự nỗ lực, Tuấn Anh vẫn đang vươn lên như một tiền vệ trung tâm hay nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.

VIDEO: Một mình Tuấn Anh xuất sắc 'cân cả tuyến giữa' U20 Argentina

Theo dõi Sports442 trên