sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

V-League 2020 xác định thời điểm đầy ắp khán giả trở lại

Thứ tư, 13/05/2020 16:08 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau buổi họp vừa kết thúc cách đây không lâu, ban tổ chức V-League đã xác định ngày khán giả có thể được vào sân cổ vũ.

Sáng ngày 13/5, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra hội nghị Ban Chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) lần thứ 6 khóa VIII. Sau buổi họp, ban tổ chức đã ra thông báo V-League sẽ trở lại vào ngày 5/6 tới với rất nhiều quy định mới được đưa ra.

Về việc có đón khán giả vào sân theo dõi các giải đấu hay không, đại diện VFF cho biết ban tổ chức các sân sẽ xin ý kiến địa phương trước khi quyết định. Về phần mình, ban tổ chức giải sẽ xây dựng các phương án, ví dụ như dựa trên sức chứa các sân để tính toán số khán giả được vào sân, nhằm đảm bảo yêu cầu giãn cách.

bna_16540774_992018
Các khán giả sẽ sớm được vào sân cổ vũ

Tổng thư ký Lê Hoài Anh ra thông báo trong buổi họp: “Với yêu cầu tổ chức giải đấu, Thủ tướng giao cho Trưởng ban phòng chống dịch ở các địa phương có văn bản gửi các câu lạc bộ báo cáo về phòng chống dịch Covid-19. VPF đã xây dựng, hướng dẫn cụ thể theo công suất của từng sân thì sẽ được bao nhiêu % khán giả vào sân. Nếu mọi thứ được cho phép, các khán giả sẽ ngay lập tức được vào sân".

Như vậy người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ việc được vào sân theo dõi các trận đấu tại V-League ngay từ ngày 5/6 nếu dịch bệnh được đẩy lùi hoàn toàn. Ngoài ra V-League 2020 cũng sẽ áp dụng quy định mới của FIFA. Theo đó, các CLB được thay tối đa 5 cầu thủ trong 3 lần thay. Quy định này chỉ mang tính chất tạm thời để thích ứng với dịch Covid-19 và sẽ dừng áp dụng sau khi FIFA có thông báo tiếp theo.

VIDEO: U20 Việt Nam và màn trình diễn khiến New Zealand toát mồ hôi tại U20 World Cup

Theo dõi Sports442 trên