sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thần đồng một thời của HAGL úp mở khả năng chia tay CLB?

Thứ sáu, 14/08/2020 09:06 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Không thể kiếm được một vị trí tại HAGL, tiền vệ Phan Thanh Hậu đang tính chuyện ra đi để tìm kiếm một bến đỗ tốt hơn trong thời gian tới.

Từng được nhà báo Anh John Duerden xếp vào danh sách 40 cầu thủ tài năng nhất của bóng đá thế giới trên trang báo The Guardian, thế nhưng Phan Thanh Hậu vẫn chưa thể nào có được bước đột phá trong sự nghiệp của mình và suốt những năm qua, anh chỉ đóng vai kép phụ ở HAGL.

Phan Thanh Hậu gần như không được ra sân thi đấu nhiều trong suốt những năm qua và rõ ràng anh cần tìm một nơi khác để cứu vãn sự nghiệp. Trong một chia sẻ mới đây về những dự định trong tương lai của mình, Thanh Hậu cho biết:

"Khi mới có tên trong danh sách 40 cầu thủ triển vọng của bóng đá thế giới, tôi gặp rất nhiều áp lực, mọi người nói về tôi rất nhiều. Nhưng sau một thời gian tôi không quan tâm về vấn đề đó nữa".

thanh-h---u-1
Phan Thanh Hậu cần ra đi để tìm 1 bến đỗ mới tốt hơn HAGL

"Nếu HAGL cần tôi, tôi vẫn sẽ ở đây để nỗ lực tập luyện và chờ cơ hội. Nếu đội không cần sự phục vụ của tôi, thì tôi sẽ tìm một nơi khác. Mục tiêu trước mắt của tôi là được thi đấu thường xuyên hơn, còn mục tiêu lên tuyển là chuyện của tương lai. Kỹ năng tôi cũng thiếu rất nhiều, nhưng bất lợi lớn nhất là thể hình".

Không nói riêng về vấn đề thể lực, mà khi khi thiếu đi quá nhiều cơ hội thi đấu chính thức, Thanh Hậu cũng sẽ bị ảnh hưởng về phong độ và cảm giác bóng. Nếu như đưa cầu thủ này vào sân thi đấu tại V-League hay các giải khác vào lúc này, chưa chắc anh đã có thể thể hiện hết tài năng của mình. Chính vì vậy, anh nên chuyển tới một nơi có nhiều cơ hội hơn.

VIDEO: Những pha xử lí giúp Phan Thanh Hậu lọt top 40 thế giới

Theo dõi Sports442 trên