sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Sau HLV HAGL, đến lượt trợ lý HLV Hải Phòng đổ tại... thời tiết

Thứ sáu, 12/06/2020 09:55 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận thua đậm đà trước Bình Dương, trợ lý HLV Hải Phòng Phạm Bùi Minh cho rằng đội bóng của ông thi đấu tệ hại là do ảnh hưởng của thời tiết.

Chiều qua (11/6), CLB Hải Phòng đã có 1 trận đấu quá tệ hại trên sân Gò Đậu. Lối đá vật vờ cùng tinh thần chiến đấu yếu ớt đã khiến đội bóng thành phố Hoa phượng đỏ thảm bại 0-5. Đây là thất bại khó chấp nhận với các CĐV Hải Phòng bởi Bình Dương không phải là đối thủ có đẳng cấp quá khác biệt họ.

Sau trận đấu, HLV Phạm Anh Tuấn không tham dự họp báo như trận đấu trước đó gặp CLB TPHCM. Trợ lý Lê Quốc Vượng vắng mặt với lý do cá nhân, nên trợ lý Phạm Bùi Minh họp báo thay. Vị trợ lý này cho rằng khó khăn thích nghi với thời tiết nắng nóng là lý do thất bại.

4_zing_1_
Thời tiết đã làm các cầu thủ Hải Phòng không giữ được thể lực

Trả lời báo giới, trợ lý Phạm Bùi Minh cho hay: “Như các bạn đã biết miền bắc đang nắng nóng, vào đây lại có mưa nên các cầu thủ Hải Phòng chưa thích nghi khí hậu được tốt cho lắm”.

Ở trận đấu này, HLV Phạm Anh Tuấn tiếp tục cất tiền vệ Việt kiều Martin Lo trên băng ghế dự bị. Mãi đến phút 70, cầu thủ sinh ra ở Australia mới được tung vào sân. Liên quan đến trường hợp của Martin Lò, ông Bùi Minh nói thêm:

“Việc chúng tôi không sử dụng Martin Lo từ đầu là do tính toán của ban huấn luyện. Ở 3 vòng đấu vừa qua chúng tôi vẫn chơi tốt, không có Martin Hải Phòng vẫn chơi ổn định, có được 5 điểm, không sao cả. Tất nhiên, sau trận thua này chúng tôi phải họp lại để tìm ra nguyên nhân”. Thuyền phó của CLB Hải Phòng kết luận.

VIDEO: Tiến Linh 'xâu kim' đối phương, ghi bàn thắng đẳng cấp

Theo dõi Sports442 trên