sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ra đi gần 5 năm, Công Phượng vẫn nhận được món quá bất ngờ từ CLB Nhật Bản

Thứ năm, 21/01/2021 10:06 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong ngày sinh nhật của mình, Công Phượng đã bất ngờ được CLB Mito Hollyhock gửi lời chúc mừng sinh nhật dù đã ra đi gần 5 năm.

Còn nhớ ở mùa giải 2016, Công Phượng từng được CLB Mito Hollyhock đưa sang Nhật Bản theo một bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Hoàng Anh Gia Lai. Dù khi đó Công Phượng mới 21 tuổi nhưng đã trở thành một trong những cầu thủ nổi tiếng bậc nhất nước nhà sau thành công rực rỡ của đội U19 Việt Nam.

Mặc dù vậy, "đời không như là mơ" với cầu thủ gốc Nghệ An. Anh không được ra sân nhiều cho Mito Hollyhock dù đội bóng này chỉ chơi tại J-League 2. Thậm chí, đội bóng này còn cho anh đi phát tờ rơi tại ga tàu điện ngầm để làm quảng cáo. Anh sau đó trở về Việt Nam sau khi không tìm được chỗ đứng tại đội bóng Nhật Bản.

cong-phuong-nhan-mon-qua-dac-biet-tu-clb-nhat-ban-1
CLB Mito Hollyhock bất ngờ chúc mừng sinh nhật Công Phượng

Thế nhưng dù đã ra đi 5 năm, Công Phượng lại vừa bất ngờ nhận được "quà" của đội bóng cũ. Cụ thể, trên trang chủ, CLB Mito Hollyhock đã gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 26 của Công Phượng. Đáng chú ý, đội bóng đang chơi ở giải J.League 2 ghi rõ ràng lời chúc bằng tiếng Việt "Chúc mừng sinh nhật Nguyễn Công Phượng". Đi kèm lời chúc là bức ảnh Công Phượng thời còn thi đấu cho Mito Hollyhock.

Hôm nay (21/1) là ngày sinh nhật của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Ngôi sao sáng giá của bóng đá việt nam sinh ngày 21/1/1995 và sẽ đón sinh nhật tuổi 26 cùng các đồng đội tại HAGL. Trong 5 năm qua, Công Phượng đã đạt được nhiều thành công và từng được sang châu Âu thi đấu. 

Dù những chuyến xuất ngoại của anh hầu như đều không thành công nhưng anh đã thu về vô vàn kinh nghiệm quý giá. Hiện Công Phượng vẫn là chân sút được đánh giá là hàng đầu V-League.

VIDEO: Công Phượng, Quang Hải hóa nhân vật hoạt hình cực chất trong Trailer giới thiệu áo đấu ĐTVN

Theo dõi Sports442 trên