sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Phóng viên UAE: "ĐT Việt Nam có vũ khí đặc biệt khiến các ông lớn e sợ tại vòng loại thứ 3 World Cup"

Thứ năm, 01/07/2021 10:22 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo phóng viên Musab Alfaky đến từ UAE, đội tuyển Việt Nam có tinh thần thi đấu vô cùng đoàn kết và đó sẽ là vũ khí giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo gây khó dễ cho các đối thủ tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Ngày 1/7, tuyển Việt Nam sẽ xác định được đối thủ ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 thông qua buổi lễ bốc thăm chia bảng. Vì bốc thăm theo hình thức chia hạt giống nên thầy trò HLV Park Hang Seo khó lòng gặp các đối thủ tạm gọi là vừa tầm; hầu hết là những đối thủ nhỉnh hơn hoặc là vượt trội.

Thế nhưng theo phóng viên Musab Alfaky đến từ UAE, đội tuyển Việt Nam không cần phải e sợ bất kỳ đối thủ nào, thậm chí các ông lớn châu Á còn phải dè chừng thầy trò HLV Park Hang Seo. Chia sẻ về sức mạnh của ĐT Việt Nam, ông cho biết:

“Tuyển Việt Nam vào đến vòng này nghĩa là các bạn rất mạnh và xứng đáng rồi. ĐT Việt Nam không cần phải e sợ bất kỳ đối thủ nào. Dù không sở hữu nhiều ngôi sao, tuyển Việt Nam có một tập thể gắn kết, thi đấu nhiều cùng nhau. Đó là điều làm nên sức mạnh và là thứ “vũ khí” lợi hại của họ.

vu-khi-cua-dt-viet-nam-tai-vong-loai-3-world-cup-2022
ĐT Việt Nam có tinh thần thi đấu vô cùng gắn kết

Tôi đã chứng kiến tận mắt điều đó khi cùng tuyển UAE hành quân tới Mỹ Đình năm 2019. Nếu ban tổ chức quyết định thể thức sân nhà - sân khách, tuyển Việt Nam sẽ được tiếp thêm sức mạnh trong những trận sân nhà. Tinh thần đoàn kết là thứ mà các ông lớn phải dè chừng họ".

VL thứ 3 sẽ có 12 đội tham dự, mỗi bảng 6 đội sẽ thi đấu theo hình thức lượt đi, lượt về. Hai đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào thẳng vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar. Hai đội xếp thứ ba sẽ gặp nhau trong trận play-off châu Á. Đội thắng trong trận này sẽ chơi trận play-off liên lục địa.

Theo dõi Sports442 trên