sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

NÓNG: Hùng Dũng hồi phục thần kỳ, báo tin cực vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 01/11/2021 09:57 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau những ngày đầu tiên trở lại sân cỏ và tập hồi phục, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng hoàn toàn có thể trở lại phục vụ ĐT Việt Nam tại kỳ AFF Cup 2020 diễn ra vào tháng 12 tới.

Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương rất nặng sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh trong trận đấu giữa TPHCM và Hà Nội diễn ra hồi tháng 3. Rất nhiều dự đoán cho rằng anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là tới hết năm nay. Thế nhưng, Hùng Dũng hoàn toàn có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

Cụ thể theo một số nguồn tin uy tín tại Việt Nam, cách đây ít ngày, HLV Park Hang Seo đã cử trợ lý của mình là Park Sung Gyun tới Trung tâm PVF để trực tiếp nói chuyện và theo dõi quá trình bình phục chấn thương của Hùng Dũng.

-hung-d--ng---t-vi---t-nam-725x0
Hùng Dũng có thể trở lại sớm hơn dự kiến

Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã bắt đầu nắm được những thông tin cơ bản nhất về tình hình phục hồi của cầu thủ đang chơi cho Hà Nội FC. Cũng theo nguồn tin này, HLV Park Hang Seo đang tính toán và cân nhắc gọi lại Hùng Dũng cho đợt triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2021 diễn ra vào tháng 12 tới.

Những thông báo cho biết, chấn thương của Hùng Dũng đã bình phục hoàn toàn và quá trình tập hồi phục đang diễn ra cực tốt. Trước đó, Hà Nội FC cũng đã hé lộ rằng Dũng “Chip” sẽ trở lại tập luyện vào tháng 11 để có thể chuẩn bị tham dự V.League 2022.

Nếu như nguồn tin này thực sự chính xác và Hùng Dũng đủ khả năng để trở lại ĐT Việt Nam thì đây sẽ là một thông tin cực kỳ vui mừng. Trên thực tế, ĐT Việt Nam hiện tại đang gặp phải khá nhiều khó khăn khi tham dự vòng loại 3 Wolrd Cup 2022 khu vực châu Á khi tuyến giữa của chúng ta chưa phải là nơi giúp thầy Park an tâm.

Theo dõi Sports442 trên