sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Huyền thoại Thái Lan Kiatisuk e ngại 3 đội bóng nào của Việt Nam?

Thứ sáu, 07/08/2020 09:53 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo những tiết lộ từ cựu thủ thành Phan Văn Santos, huyền thoại Kiatisuk từng khá e ngại 3 CLB Việt Nam là Đồng Tâm Long An, Sông Lam Nghệ An và Đà Nẵng.

Khi còn thi đấu, cựu thủ thành kỳ cựu Phan Văn Santos có rất nhiều kỷ niệm đẹp tại V-League. Một trong số đó phải kể đến những lần đối đầu với huyền thoại bóng đá Thái Lan - Kiatisuk Senamuang trong màu áo HAGL. Trên sân cỏ họ là đối thủ nhưng ngoài đời họ là những người bạn thân thiết đến tận bây giờ.

2-15967637543741951921168
Kiatisuk hay gặp khó khăn khi đối mặt SLNA, Long An và Đà Nẵng

Chia sẻ về huyền thoại Thái Lan, Phan Văn Santos chia sẻ: "Kiatisak rất quý tôi. 2 người vẫn còn giữ liên lạc. Thời còn thi đấu ở V.League, Kiatisak cũng khá ngại CLB Long An, SLNA, CLB Đà Nẵng. Mùa giải 2002, Kiatisak là cầu thủ nguy hiểm nhất đối với tôi. Khi đối mặt thủ môn, anh ta xử lý rất tốt. Anh ấy bình tĩnh xử lý rồi ghi bàn, thi đấu như Thierry Henry của Arsenal vậy".

Ngoài ra, cựu thủ thành này cũng nói thêm về kỷ niệm được đối đầu với Ronaldinho trong quá khứ: "Trước khi trận đấu bắt đầu, Calisto đến gặp tôi để động viên. Ông ấy nói đây là thời gian để tôi chứng tỏ và nhắc tôi phải tập trung để phát huy khả năng. Tôi rất vui, tự hào khi được khoác áo ĐTQG Việt Nam để đấu với Brazil. Đối đầu với Ronaldinho và đồng đội là kỷ niệm khó quên".

vtc_207360_san-tos-ro-vau
Phan Văn Santos từng có màn đối đầu đáng nhớ với Ronaldinho

"Thậm chí sau trận, các cầu thủ Olympic Brazil còn gửi lời chúc mừng. Một cầu thủ Brazil chơi cho ĐTQG nước khác chứng tỏ anh ta được ghi nhận tài năng mới nhập tịch. Đó là niềm tự hào. Khi các cầu thủ Brazil bàn chiến thuật, họ phải thực hiện thầm kín hơn vì đối phương có thể hiểu được". Phan Văn Santos kết luận.

VIDEO: Kiatisuk đã từng bá đạo thế nào trong màu áo của HAGL

Theo dõi Sports442 trên