sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Than Quảng Ninh: "Cầu thủ HAGL đá rất đẹp nhưng không có hiệu quả"

Thứ tư, 21/10/2020 08:50 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chia sẻ sau trận thắng 3-1 của Than Quảng Ninh trước Hoàng Anh Gia Lai, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng đội bóng phố Núi đang gặp vấn đề về mặt lối chơi.

Than Quảng Ninh đã giành chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà Cẩm Phả trong trận đấu tại vòng 3 giai đoạn 2 V-League ngày hôm qua. Đây là chiến thắng giúp Than Quảng Ninh tiếp tục cuộc đua vô địch của mình khi chỉ kém đội dẫn đầu Viettel vỏn vẹn 3 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng của đội bóng đất Mỏ khẳng định ông rất thích các cầu thủ HAGL nhưng lối chơi đang là vấn đề của họ: “Tôi nghĩ vấn đề của HAGL thì chỉ HAGL hiểu. Nhưng theo tôi, để thành công thì cần nhiều yếu tố, từ nỗ lực của cầu thủ đến bàn tay của HLV".

"Tôi thích cầu thủ của HAGL lắm. Tôi cũng thích lối chơi của họ. Nhưng họ cần một triết lý phù hợp, hiệu quả hơn bởi V.League giờ khắc nghiệt lắm. HAGL đá đẹp là chưa đủ. Họ cần phải có sự hiệu quả nữa".

hlv-phan-thanh-hung-than-tuong-loi-choi-cua-hagl3
HLV Phan Thanh Hùng cho rằng HAGL đá đẹp nhưng chưa hiệp quả

"Tôi nghĩ phải người trong cuộc mới hiểu được. Như tôi đang làm Than Quảng Ninh thì tôi hiểu đội bóng cần điều gì và cần làm gì. Nếu có thử thách thật như bạn nói thì tôi cũng cần thời gian. Tôi đã nói rồi, tôi thích cách cầu thủ HAGL chơi bóng. Các cầu thủ trẻ Quảng Ninh không làm được điều như vậy đâu. Đó là điều đáng khen ngợi nơi cầu thủ HAGL”.

Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ lý do để hàng loạt trụ cột ra đi hồi giữa mùa: "Tôi nghĩ việc để những cái tên trên tạm ra đi là cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Chúng tôi hướng đến tương lai sau này. Bởi sau khi có lực lượng dàu hơn, với những cầu thủ chất lượng hơn thì chúng tôi sẽ có thành tích vững bền".

"Vị trí thứ 3, thứ 4 ở mùa này có thể xem là nỗ lực của những cầu thủ trẻ. Khi chúng tôi đón trở lại Hồng Quân, Xuân Tú cộng thêm cầu thủ trẻ được thi đấu nhiều thì lực lượng của Than.QN từ mùa sau sẽ còn mạnh hơn nữa”.

Xem thêm:

Highlights TQN vs HAGL

Theo dõi Sports442 trên