sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Chu Đình Nghiêm "phá vỡ sự im lặng" sau tin đồn sắp sửa dẫn dắt SLNA

Chủ nhật, 16/05/2021 20:37 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi thông tin tập đoàn Tân Long, một đối tác của tập đoàn T&T (chủ sở hữu CLB Hà Nội) sắp tài trợ SLNA, nhiều thông tin cho rằng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ dẫn dắt đội bóng này rộ lên khiến ông phải lên tiếng.

Theo Sports 442 mới đưa tin, nhà tài trợ mới cho Sông Lam Nghệ An nhiều khả năng sẽ là tập đoàn nông nghiệp Tân Long. Quá trình đàm phán giữa UBND tỉnh Nghệ An và doanh nghiệp này đang diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp. Cơ bản các thỏa thuận đã được 2 bên đi đến thống nhất cao. Nếu như đôi bên nhất trí mọi điều khoản trong thỏa thuận, tập đoàn Tân Long sẽ trở thành nhà tài trợ của SLNA kể từ mùa giải 2022. 

Ngoài ra, thương hiệu gạo AAn của tập đoàn Tân Long cũng là nhà tài trợ của CLB Hà Nội. Tập đoàn Tân Long cũng là đối tác chiến lược của Tập đoàn T&T trong các hoạt động kinh doanh ở lĩnh vực xuất khẩu nông sản, đặc biệt là xuất khẩu điều.

avadinhnghiem_1
HLV Chu Đình Nghiêm vẫn đang nghỉ ngơi sau khi từ chức HLV Hà Nội FC

Điều này dấy lên những tin đồn về việc HLV Chu Đình Nghiêm sắp sửa được "điều chuyển" về Nghệ And để dẫn dắt đội bóng áo Vàng. Tuy nhiên sau đó không lâu, Bongdaplus khi trao đổi trực tiếp với ông Chu Đình Nghiêm đã được cựu HLV này phủ nhận.

Ông Nghiêm khẳng định: “Không có chuyện đấy. Tôi khẳng định là tôi chưa nghĩ gì đến chuyện trở lại bóng đá vào lúc này. Hiện giờ, tôi đang ở Thanh Hoá và muốn dành thời gian để nghỉ ngơi”.

Thời điểm này, HLV Chu Đình Nghiêm chưa có việc làm sau khi chia tay CLB Hà Nội hồi giữa giai đoạn 1 của mùa giải V.League 2021. Tuy nhiên, ông vẫn là thành viên của đội bóng và tham gia vào công tác chuyên môn chung của đội trẻ và đội một. Với bề dày thành tích khi dẫn dắt CLB Hà Nội, cựu cầu thủ người Thanh Hóa nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Theo dõi Sports442 trên