sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Bình Dương: "Hà Nội được thiên vị trong việc xếp lịch cúp Quốc gia"

Thứ ba, 28/07/2020 17:43 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

HLV Nguyễn Thanh Sơn của CLB Becamex Bình Dương cho rằng đội bóng của ông đã không được ưu ái như CLB Hà Nội trong việc sắp xếp lịch thi đấu cúp Quốc gia.

Sau khi V-League 2020 chính thức bị tạm dừng do dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại ở Đà Nẵng và Quảng Nam, VPF đã quyết định đưa cúp Quốc gia vào thi đấu thay thế. Mới đây, ban điều hành giải đấu cũng đã chốt lịch thi đấu chính thức của vòng tứ kết.

Theo đó, vòng tứ kết cúp quốc gia sẽ diễn ra trong 2 ngày là 1/8 và 2/8. Cụ thể, BR-VT gặp TP.HCM, Viettel chạm trán Bình Dương là các cuộc so tài tổ chức vào ngày 1/8 trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Than Quảng Ninh, Hà Nội FC – XSKT Cần Thơ là những cặp đấu của ngày 2/8.

binhduong_6_zing
HLV Bình Dương cho rằng CLB Hà Nội được thiên vị

Trước đó theo lịch dự kiến, Hà Nội FC sẽ phải gặp XSKT Cần Thơ vào ngày 31/7. Nhưng sau đó ban điều hành giải lại chuyển trận đấu này lại tới 2 ngày. Lý do là bởi, cho tới thời điểm này, các cầu thủ Hà Nội FC vẫn chưa thể trở về “nhà” sau chuyến làm khách tới sân Thống Nhất của TP.HCM ở vòng 11 V-League do ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Tuy nhiên, với HLV Nguyễn Thanh Sơn (Bình Dương), việc đại diện thủ đô được chuyển lịch là điều rất khó chấp nhận và có sự thiên vị: “4 giờ sáng nay toàn đội Bình Dương mới về đến đại bản doanh. Toàn đội rất mệt, nhưng mệt hơn là nhận thông tin việc lịch đá tứ kết Cúp quốc gia của chúng tôi vốn là ngày 2/8 nhưng BTC sửa lại đá 1/8".

"Thật vô lý vì lịch ban đầu Hà Nội sẽ đá ngày 31/7 trong khi Bình Dương đá ngày 2/8. Vậy mà khi công bố ra chúng tôi từ xa bay đến phải đá trước trong khi Hà Nội thủng thẳng ở thủ đô được đá sau. Tại sao không giữ nguyên trận Viettel- Bình Dương ngày 2/8 còn trận Hà Nội - Cần Thơ lịch cũ 31/7 thì đá 1/8 cũng hợp lý sau lại đẩy lùi ra sau và “ép” chúng tôi đá trước”. HLV của Bình Dương bức xúc.

VIDEO: Nhìn lại trận đấu hay nhất của HLV Chung Hae Seong tại Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên