sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

ĐT Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội sở hữu Filip Nguyễn

Chủ nhật, 04/10/2020 14:22 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT CH Séc, Filip Nguyễn đã không còn có tên và điều này giúp ĐT Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội sở hữu thủ thành gốc Việt đầy tài năng.

Còn nhớ ở đợt hội quân trong tháng 9, thủ môn Filip Nguyễn bất ngờ được triệu tập lên tuyển CH Séc, chuẩn bị cho trận gặp Scotland trên sân nhà. Khi đó, các thành viên đội hình 1 CH Séc và cả huấn luyện viên Jaroslav Silhavy bị cách ly do có 2 nhân viên bị nhiễm COVID-19.

Trong danh sách tập trung mới nhất của ĐT CH Czech chuẩn bị cho 3 trận đấu với đảo Síp (7/10, giao hữu), Israel (11/10, Nations League) và Scotland (14/10, Nations League), HLV trưởng Jaroslav Silhavy đã triệu tập ba thủ môn trong đợt này là Tomas Vaclik, Jiri Pavlenka và Ondrej Kolar. Họ đều là những gương mặt quen thuộc và thường xuyên được triệu tập.

filip-nguyen-bi-gach-ten-o-tuyen-ch-czech1
Filip Nguyễn đã không còn được triệu tập

Đồng nghĩa, Filip Nguyễn - thủ môn từng được triệu tập theo diện “chữa cháy” cho CH Czech hồi tháng trước đã không được chọn lựa. Cần nói thêm, Filip Nguyễn đang có phong độ rất ấn tượng trong màu áo Slovan Liberec. Anh đã chơi hay để giúp đội bóng này lọt vào vòng bảng Europa League. Đây cũng là lần đầu tiên Filip Nguyễn được góp mặt ở đấu trường này.

Trước đó ở lần tập trung khẩn cấp của CH Czech, Filip Nguyễn dù được triệu tập nhưng không được sử dụng. Có thông tin cho rằng, Filip Nguyễn chủ động đề đạt BHL CH Czech để xin không thi đấu ở trận gặp Scotland. Và quả thực anh không vào sân một phút nào. Điều đó giúp cho Filip Nguyễn vẫn còn cơ hội để khoác áo đội tuyển Việt Nam.

filip-nguyen-co-buoc-tien-lon-de-khoac-ao-dt-viet-nam1591844711
ĐT Việt Nam còn nguyên cơ hội sở hữu thủ thành này

Tại vòng loại Europa League mới đây, Filip Nguyễn thi đấu xuất thần để cùng Slovan Liberec đánh bại APOEL Nicosia, qua đó giành vé dự Europa League lần đầu tiên kể từ mùa 2016-2017. 

Xem thêm:

VIDEO: Filip Nguyễn kiến tạo đẳng cấp mang về bàn thắng quý giá phút bù giờ

Theo dõi Sports442 trên