sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

ĐT Việt Nam thi đấu ở sân vận động siêu đặc biệt tại VCK World Cup nữ 2022

Thứ tư, 26/10/2022 17:33 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Tuyển nữ Việt Nam sẽ có những trận đấu thực sự đáng nhớ tại World Cup 2023 sắp tới. Đáng chú ý, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có một màn so tài diễn ra ở sân vận động mái che toàn sân.

Tại vòng bảng World Cup 2023, tuyển nữ Việt Nam sẽ chạm trán với Mỹ - ĐKVĐ thế giới, Hà Lan - đương kim á quân thế giới cùng một đội tuyển vượt qua vòng play-off gồm: Thái Lan/BĐN/Cameroon.

Theo lịch thi đấu, chúng ta sẽ mở đầu bằng màn chạm trán Mỹ lúc 7h00 ngày 22/7. Sau đó, tuyển nữ Việt Nam lần lượt đối đầu đội vượt qua vòng play-off cũng như Hà Lan vào lúc 13h30 ngày 27/7 và 1/8.

Đáng chú ý, màn chạm trán Hà Lan trong ngày đầu tiên của tháng 8 sẽ được tổ chức trên một sân vận động vô cùng đặc biệt. Cụ thể, cuộc so tài giữa hai đội bóng diễn ra ở sân Forsyth Barr tại thành phố Dunedin.

dt-nu-viet-nam-thi-dau-svd-dac-biet-o-world-cup-2023-1-725x0
HLV Mai Đức Chung thăm sân vận động đặc biệt

Thời điểm tháng 7 và tháng 8 là lúc mà New Zealand đang bước vào mùa đông. Thành phố nói trên thực tế là quần đảo ở quốc gia này, do đó, thời tiết sẽ rất lạnh. Để đảm bảo điều kiện thi đấu tốt nhất cho các tuyển thủ, mọi sân vận động ở Dunedin đều được bố trí mái che.

Như vậy có nghĩa, tuyển nữ Việt Nam sẽ chạm trán Hà Lan trên sân vận động có mái che. Đây là điều mà chúng ta gần như chưa từng được trải qua trước đó. Sân đấu này hiện có sức chứa là 30.000 chỗ ngồi.

Đó là cuộc đối đầu vô cùng đặc biệt với tuyển nữ Việt Nam khi thầy trò HLV Mai Đức Chung trải nghiệm cảm giác “lạ lẫm” khi thi đấu. Tuy nhiên, việc chơi trên sân có mái che là điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ khi mà thời tiết có thể xuống dưới 0 độ thời điểm màn chạm trán giữa đôi bên diễn ra.

Ngoài việc được bố trí chơi trên sân có mái che, tuyển nữ Việt Nam cũng được tạo điều kiện hết sức khi sân tập chỉ cách sân thi đấu có 5 phút di chuyển. Trong thời gian thi đấu tại Dunedin, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lưu trú tại khách sạn Scenic Southern Cross. Đây là khách sạn nằm tại trung tâm thành phố Dunedin với tiêu chuẩn 4,5 sao.

Theo dõi Sports442 trên