sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đón Công Phượng, chiêu mộ Hữu Tuấn, bầu Đức sắp vung tiền đưa HAGL trở về hào quang?

Thứ tư, 11/11/2020 09:11 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi đưa Công Phượng trở về HAGL cùng với việc sắp chiêu mộ Hữu Tuấn, bầu Đức đang cho thấy động thái của việc sắp vung tiền cho kỳ chuyển nhượng sắp tới?

HAGL sẽ không để Công Phượng phiêu lưu ở các CLB theo dạng cho mượn nữa. Bầu Đức đã quyết định rút anh về sau một năm tại TP.HCM. Cần nói thêm đây là mùa giải mà Công Phượng là chân sút nội xuất sắc nhất của V.League khi ghi được 6 bàn thắng.

Đón Công Phượng về lại HAGL, bầu Đức khẳng định sẽ vẫn giữ lời hứa. Để Công Phượng có thể có niềm vui chơi bóng cao nhất, ông cam kết sẽ đầu tư mạnh cho đội bóng phố Núi ở mùa giải mới. 

Trên thị trường chuyển nhượng, HAGL sắp sửa bổ sung một tuyển thủ Việt Nam. Đó là trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. Cầu thủ này chỉ vì mải đá phủi nên đã dính án kỷ luật của TP.HCM để rồi từ đó phải chia tay đội bóng.

bau-duc-vs-cong-phuong-1594943159-width1004height565
Bầu Đức sẽ có thêm nhiều sự bổ sung cho HAGL sau sự trở lại của Công Phượng

Xét về chuyên môn, Hữu Tuấn là một trung vệ giỏi tại Việt Nam. Anh từng có một mùa bóng 2019 chơi rất ấn tượng, qua đó giúp TP.HCM giành ngôi á quân chung cuộc. 

Trình độ của Hữu Tuấn là điều không phải bàn cãi. Sau sự việc đi đá phủi quên báo cáo tại CLB TP.HCM, anh sẽ chuyên tâm tập trung hơn vào chuyên môn để giúp HAGL giảm được cơn "ác mộng" ở hàng thủ.

Dự kiến trong vài ngày tới đội bóng phố Núi sẽ tính toán tổng hợp những trường hợp cho đi mượn để xác định tương lai của họ.

bat-chap-thanh-tich-hagl-mua-giai-thanh-cong-3
HAGL liệu có thể lột xác ở mùa giải năm sau?

Trong danh sách này có thể kể tên Hoàng Thanh Tùng, Lê Minh Bình (Bà Rịa - Vũng Tàu), Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam... cho mượn tại (Công An nhân dân), hoặc Cảnh Anh, Minh Hiếu (Đồng Tháp).

Bản thân HAGL cũng sẽ tăng cường sức mạnh ở ngoại binh. Damir Memovic đã quá già nơi hàng thủ trong khi Chevaughn Walsh bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Cần nói thêm, V.League đang chứng kiến rất nhiều cầu thủ tự do, trong đó có những ngoại binh. HAGL nếu nhanh chân hoàn toàn có thể đưa về ngoại binh giỏi.

VIDEO: Trung vệ HAGL bị đuổi khỏi sân vì đạp vào lưng đối thủ

Theo dõi Sports442 trên