sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đình Trọng: "Nghỉ thi đấu thêm 3 tháng là một sự thất vọng lớn"

Thứ tư, 18/03/2020 09:19 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi nhận được thông tin mình phải nghỉ thi đấu thêm 3 tháng để phục hồi chấn thương, trung vệ của CLB Hà Nội đã không thể giấu nổi sự thất vọng.

Ngày 8/3 vừa qua, CLB Hà Nội đã đưa 2 trung vệ của mình là Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh đi chữa trị chấn thương tại Singapore. Trong khi Duy Mạnh phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng chéo trước thì Đình Trọng đi khám lại chấn thương cũ cũng liên quan đến dây chằng.

dinhtrongtap62tet2020_seks
Đình Trọng vẫn chưa thể trở lại

Kết quả, trung vệ của CLB Hà Nội sẽ phải nghỉ ngơi thêm 3 tháng thì mới có thể hồi phục hoàn toàn chấn thương của mình. Việc quay lại thi đấu quá sớm đã khiến sụn chêm của Đình Trọng bị viêm. Nhận được thông tin này, Đình Trọng đã tỏ ra vô cùng thất vọng:

"Hiện tại, sau khi tái khám thì tôi đang tập phục hồi ở CLB. Với thời gian nghỉ thi đấu khá lâu, bây giờ nhận được tin phải tiếp tục nghỉ trong thời dan khá dài thì tôi cảm thấy rất thất vọng. Thế nhưng tôi cũng nhận được rất nhiều lời động viên từ gia đình, người thân và bạn bè. Họ là những người có thể chia sẻ những nỗi buồn với Trọng".

Dù CLB Hà Nội vừa phải nhận thất bại muối mặt trước Than Quảng Ninh nhưng Đình Trọng vẫn đặt niềm tin lên hàng thủ hiện tại của đội bóng thủ đô: "Tôi nghĩ CLB Hà Nội sẽ chơi tốt. Vì đội bóng vẫn còn có những con người giỏi như Thành Chung, Việt Anh, anh Tiến Thành và những cầu thủ tiềm năng khác. Với lực lượng hiện tại, chuyện vắng Trọng và Duy Mạnh cũng không phải là vấn đề lớn, những người khác hoàn toàn có thể thay thế”.

Highlights Than Quảng Ninh 3-1 Hà Nội

Theo dõi Sports442 trên