sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Nhà báo gạo cội Nguyễn Lưu nhắc đến nhân vật "nổ" của bóng đá Việt Nam, ám chỉ ông bầu của HAGL?

Thứ tư, 12/01/2022 15:28 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Mới đây khi trả lời phỏng vấn cùng với Thể thao & Văn Hóa, nhà báo Nguyễn Lưu đã đưa ra một số nhận định về bóng đá Việt Nam.

Theo nhà báo Nguyễn Lưu, nhiều người cho rằng sau AFF Cup thì chu kỳ thành công của ĐT Việt Nam đã kết thúc, còn ông thì không nghĩ như vậy.

“Chúng ta đã đi qua một kỳ AFF Cup không thành công, điều đó không có gì lạ trong thể thao, không phấn khởi nhưng không phải thảm họa.Tôi không nghĩ thế là chạm ngưỡng. Ngưỡng của đội tuyển Việt Nam là cái gì chứ? Tuy nhiên, phải nói thật với nhau rằng sự chưa hài lòng của người xem với đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup vừa rồi là có thật.”

4v3a9883-1576035572-width2048height1449
Nhà báo gạo cội cho rằng thầy Park đã góp phần quan trọng cho bóng đá Việt Nam (Ảnh: Giao Thông)

Theo chuyên gia, những công lao của thầy Park đối với bóng đá Việt Nam cần được mọi người ghi nhận và cho rằng, mọi người có thể góp ý nhưng việc thay đổi đội hình như thế nào thực chất vẫn nằm ở ông Park Hang Seo.

“Vì thế, câu trả lời là phải đổi mới, có thế thôi, còn đổi mới như thế nào đó là việc của thầy trò ông Park Hang Seo. Đời sống này, không có gì là bất biến hết. Bóng đá cũng vậy, bóng đá thế giới cũng thế, nữa là chúng ta.”

Bên cạnh đó, nhà báo Nguyễn Lưu tiếp tục chia sẻ về VFF và VPF:

“Anh Trần Quốc Tuấn là một gương mặt quen biết của Liên đoàn Bóng đá châu Á-AFC. Người ta biết đến anh về một VIP của VFF cần có. Điểm mạnh của anh ấy là khả năng quản trị đối với một tổ chức như VFF và điều này ở ta ít có người đủ sức. Tôi hy vọng anh Trần Quốc Tuấn sẽ tiếp tục thể hiện tốt hơn nữa những việc anh từng làm. Nếu trước đây là những việc thầm lặng ở vai trò Phó Chủ tịch thì bây giờ sẽ có thêm những việc dễ nhận thấy hơn với cương vị mới của anh ấy tại “ngôi nhà” VFF.”

img-bgt-2021-bau-duc-1615135688-width650height477
Gần đây bầu Đức có một số phàn nàn về công tác của VFF và VPF

Ngoài ra trong phát biểu của mình, chuyên gia còn nhắc tới nhân vật “nổ” của bóng đá Việt Nam khiến dân tình không khỏi nghĩ về ông Đoàn Nguyên Đức. Gần đây, bầu Đức đã có một số phát biểu về VFF và VPF.

“VFF và VPF cần siết chặt tay hơn nữa khi điều hành bóng đá Việt Nam. VFF và VPF cần bỏ ngoài tai một số phát ngôn thiếu tính xây dựng của vài nhân vật có thể “nổ” bất cứ lúc nào khi thấy không ưng cái bụng. Cần kiện toàn, nâng chất, chuyên nghiệp hơn năng lực quản lý, điều hành một số ban, bệ của bộ máy VFF và VPF cũng là điều cần thiết. Có như thế thì “cỗ máy” VFF và VPF mới chạy đều và làm giảm thiểu những dị nghị không đáng có.”

Theo dõi Sports442 trên