sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

"Siêu thủ môn" Việt kiều có động thái mới, nhiều cơ hội khoác áo đại gia V-League ngay trong năm 2022

Thứ sáu, 28/01/2022 16:16 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Thủ thành mang 2 dòng máu - Patrik Lê Giang được cho rằng sẽ được chuyển sang CLB FK Pohronie thi đấu cho đến khi hết hợp đồng.

Mới đây, nhiều tin đồn cho rằng thủ thàng Patrik Lê Giang đã thay đổi bến đỗ của mình. Cụ thể, tờ Novy Cas cho biết, thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Slovakia đã quyết định  nói lời tạm biệt với CLB tại CH Séc -  Bohemians Prague 1905 để trở về quê hương thi đấu trong màu áo CLB FK Pohronie.

Khi được hỏi về thông tin này, thủ thành Patrik Lê Giang cũng chính thức xác nhận: "Chúng tôi đã có nhiều cuộc nói chuyện về việc kết thúc sớm thời gian ở Bohemians. Hơn 2 năm là thời gian tuyệt vời ở CLB, tôi sẽ không bao giờ quên. Cảm ơn mọi người".

thu-thanh-viet-kieu-patrik-le-giang-gia-nhap-fk-pohronie-hinh-anh
Patrik Lê Giang trở lại Slovakia thi đấu sau 3 năm

Được biết, thủ thành gốc Việt sẽ thi đấu cho FK Pohronie trong khoảng thời gian 6 tháng theo dạng cho mượn. Sau đó anh sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do trong kì chuyển nhượng năm nay. Rất nhiều người cho rằng đây sẽ là lúc thích hợp để anh có thể trở lại Việt Nam. Trước đó, có rất nhiều tin đồn cho rằng đại gia Bình Định của V-League muốn đặt vấn đề với anh. Nhiều khả năng khi hợp đồng kết thúc, thủ thành này sẽ cùng đàm phán với đội bóng đất võ, 

Suốt quá trình thi đấu kéo dài 3 mùa giải tại Bohemians Prague 1905, Patrik Lê Giang chỉ được sân 50 trận ở giải VĐQG. Lý do của việc ra đi này là vì anh muốn có nhiều cơ hội được công hiến hơn cho sân cỏ.

anh_1-1629417708527
Thủ thành nhiều khả năng sẽ trở về Việt Nam ngay trong năm nay?

Trong quá khứ, Patrik Lê Giang từng về Việt Nam tìm cơ hội. Thủ môn này cũng đã từng có cơ hội khoác áo U19 Việt Nam vào năm 2009. Với việc HLV Park Hang-seo đang có dự định triệu tập các cầu thủ Việt kiều về thi đấu, đây được cho là thời điểm vô cùng thích hợp với thủ thành này.

Theo dõi Sports442 trên