sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Quyết từ chối HLV Park Hang-seo, "thần y" Choi sẽ trở về Việt Nam làm việc ở cương vị khác?

Thứ năm, 03/03/2022 11:47 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, tương lai của vị bác sĩ Choi Ju-young sau khi thôi việc tại ĐT Việt Nam đang nhận được nhiều sự quan tâm từ báo giới và người hâm mộ.

Sau khi cùng ĐT Việt Nam kết thúc hành trình tại AFF Cup 2020, bác sĩ Choi Ju-young đã quyết định không tiếp tục đồng hành cùng "Những chiến binh sao Vàng" và trở về quê hương. Trước vị bác sĩ này, ê kíp ban huấn luyện của HLV Park Hang-seo đã phải chia tay HLV Kim Hyun Tae, Kim Han Yoon và cả Park Choong Kyun. Việc những 'cánh tay phải đắc lực' lần lượt rời ĐT Việt Nam đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho đội bóng nước nhà.

Tuy nhiên mới đây, nhiều nguồn tin đáng tin cậy cho rằng bác sĩ Choi Ju-young đang nhận được lời mời gia nhập một đội bóng tại V.League 2022. Được biết, hai bên đang trong quá trình đàm phán và "thần y" Choi cũng tỏ ra khá hào hứng với lời đề nghị kể trên.

img-bgt-2021-choi-ju-young-1620054958-width750height556
Bác sĩ Choi nhiều khả năng sẽ quay trở lại Việt Nam làm việc cho một đội bóng V.League

Đáng chú ý, cách đây khoảng 1 tháng, HLV Park Hang-seo đã thuyết phục vị bác sĩ giàu kinh nghiệm này trở lại làm việc tại ĐT Việt Nam. Dù vậy, ông Choi vẫn  từ chối lời mời của HLV Park Hang-seo vì lý do khách quan.

Do đó, trước thông tin nhận lời đề nghị của đội bóng V.League 2022, nhiều người hâm mộ Việt Nam đã tỏ ra khá bất ngờ. 

Trong quá khứ, bác sĩ Choi Ju-young từng có thời gian dài phục vụ ĐT Hàn Quốc với vị trí trưởng bộ phận y tế sát cánh cùng với ông Park Hang-seo, khi đó là trợ lý cho HLV trưởng Guus Hiddink ở VCK World Cup 2002. 

Đến giữa năm 2018, sau lời mời của HLV Park Hang-seo, ông Choi Ju-young đã đến với bóng đá Việt Nam. Sau hơn 3 năm làm việc và gắn bó cùng đội bóng áo đỏ đạt được nhiều thành công, bác sĩ Choi Ju-young đã xin rút lui vào cuối tháng 12/2021.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên