sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Quyết tâm "thay máu" đội hình, HLV Park Hang-seo chính thức để một trụ cột rời đội tuyển Việt Nam?

Thứ tư, 29/12/2021 11:11 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Theo thông tin của Thể thao 247, HLV Park Hang Seo mới đây đã tổ chức buổi họp kín với các thành viên BHL cùng đại diện VFF về mong muốn được cải tổ toàn diện ĐT Việt Nam.

Mới đây, ĐT Việt Nam đã kết thúc hành trình tại AFF Cup 2020 không như mong đợi khi phải nhận kết quả thua chung cuộc tại bán kết với tổng tỷ số 2-0 trước Thái Lan. Trước kết quả này, nhiều người hâm mộ cũng như các chuyên gia đều đưa ra những nhận định riêng về tuyển Việt Nam.

Trong đó có nhiều ý kiến cho rằng ĐT Việt Nam đang quá an toàn khi liên tục sử dụng những con người và lối chơi cũ khiến cho chúng ta dễ dàng bị bắt bài. Bên cạnh đó, nếu việc này vẫn còn tiếp tục, về lâu về dài sẽ khó có thể giúp nền bóng đá Việt Nam phát triển bền vững.

hlv-park-14490632
HLV Park Hang-seo sẽ có cuộc cải tổ lớn cho ĐT Việt Nam

Trước những nhận định trên cộng với thất bại đau đớn tại AFF Cup lần này, việc ĐT Việt Nam có một cuộc cải tổ mạnh mẽ là một điều cẩn thiết. Theo thông tin mà Thể thao 247 có được từ nội bộ ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đang chuẩn bị cho sự thay đổi này. Qua đó, ông đã tổ chức họp kín với các thành viên BHL cùng đại diện VFF về mong muốn được cải tổ toàn diện ĐTQG.

Theo đó, ông đã yêu cầu mỗi một cầu thủ, một thành viên BHL hay thậm chí là Phòng các đội tuyển Quốc gia của VFF đưa ra những cái tên có thể lên tuyển trong thời gian tới. Cho đến thời điểm này, danh sách của ông đã xuất hiện khá nhiều cái tên tiềm năng.

gettyimages-1359822188-2048x2048
ĐT Việt Nam chuẩn bị có sự thay đổi lớn về nhiều mặt

Đáng chú ý, nhà cầm quân người Hàn cũng quyết định để một vài trụ cột có vấn đề với chấn thương được trở về CLB và nhường suất lên đội 1 cho những cầu thủ khác. Cụ thể, trung vệ Trần Đình Trọng sẽ trở về "dưỡng thương" tại CLB Hà Nội nhằm hồi phục chấn thương 100%.

Quyết tâm thay đổi của thầy Park vào thời điểm này có thể nói là không thể hợp lý hơn. Với công cuộc cải tổ, đội hình của tuyển Việt Nam tại Vòng loại 3 World Cup hay Seagames 31 tới đây sẽ vô cùng đáng chờ đợi.

Theo dõi Sports442 trên