sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Nhân dịp đặc biệt của HLV Kiatisak, bầu Đức không quên tặng món quà đặc biệt gây xúc động

Thứ bảy, 15/01/2022 10:53 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Kiatisak đã kỉ niệm 20 năm ngày cưới của mình cùng bà xã. Đặc biệt, bầu Đức cũng không quên tặng món quà kỉ niệm khẳng định tình cảm gắn bó giữa hai bên.

Hôm qua (14/01), HLV Kiatisak và vợ đã có dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới. Nhận dịp này, Zico Thái  không quên dành những lời chúc ngọt ngào cho vợ trên MXH cá nhân. Ông đăng tải bức ảnh chụp lễ cưới 20 năm trước cùng lời chúc: "Chúc mừng kỷ niệm 20 năm. Yêu em nhất. Mọi thứ đều bắt đầu từ trái tim".

Đặc biệt, trong bức ảnh mà Kiatisak đăng tải còn có sự xuất hiện của bầu Đức, người đã lặn lội sang Thái Lan để dự lễ cưới và thuyết phục Kiatisak đầu quân cho HAGL. Để kỉ niệm dịp đặc biệt này, bầu Đức đã không quên gửi tặng cho Zico lẵng hoa tươi thay lời chúc mừng. 

sak-1642214593
HLV Kiatisak cùng lẵng hoa chúc mừng nhân dịp kỷ niệm ngày cưới

Trước tình cảm của bầu Đức dành cho vợ chồng mình, bà xã của HLV Kiatisak chia sẻ: "Ngày này 20 năm trước, bầu Đức đến dự lễ thành hôn của chúng tôi. Đó là lần đầu tiên chúng tôi gặp ông ấy ở Thái Lan và mở ra cuộc hành trình khó tin sau đó.

Tôi đã học được rất nhiều điều từ bầu Đức. Đó là chăm chỉ làm việc, tôn trọng những người làm việc cho bạn, dành môi trường làm việc tốt nhất cho những người phù hợp, nếu muốn tìm kiếm sự chung thủy hãy mang đến sự chân thành và điều quan trọng nhất là đừng đòi hỏi mà hãy cố gắng để thể hiện bạn xứng đáng.

Cảm ơn ông vì đã trao cơ hội cho một HLV bình thường để tỏa sáng trên quê hương thứ hai của mình".

Sau khi xuất sắc giành chiếc cúp Hoàng đế Quang Trung cùng các học trò, HLV Kiatisak đang tất bật chuẩn bị cho mùa giải V-League tới đây. Theo kế hoạch, HAGL sẽ có trận đấu đối đầu với CLB Nam Định tại "chảo lửa" Thiên Trường ngay tại vòng 1 của giải đấu.

Theo dõi Sports442 trên