sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Chứng kiến Việt Nam rơi vào bảng tử thần, tiền đạo số 1 chỉ biết "cạn lời"

Thứ năm, 28/10/2021 20:46 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chiều nay (28/10), Lễ bốc thăm chia bảng đấu Vòng chung kết Asian Cup nữ 2022 đã được tổ chức tại Malaysia. Theo đó, ĐT Việt Nam đã không may mắn rơi vào bảng tử thần.

Sau khi xuất sắc giành được vé đi đến Vòng chung kết Asian Cup nữ 2022, nhiều người hâm mộ hy vọng rằng các cô gái tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tạo nên được những cơn 'địa chấn'. Tuy nhiên niềm vui chưa được bao lâu đối với ĐT Việt Nam thì thầy trò HLV Mai Đức Chung lại gặp khó khăn khi rơi vào bảng đấu tử thần.

unnamed (2)
Việt Nam nằm ở bảng C cùng Hàn Quốc, Nhậ Bản và Myanmar

Cụ thể, sau khi Lễ bốc thăm chia bảng được diễn ra, ĐT Việt Nam đã xác định lọt vào bảng C một bảng đấu vô cùng khắc nghiệt. Kết quả bốc thăm như sau: Bảng A sẽ bao gồm Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan và Iran. Bảng B là sự góp mặt của Australia, Thái Lan, Philippines và Indonesia. ĐT Việt Nam nằm ở bảng C, được coi là bảng tử thần khi có sự hiện diện của hai ‘cường quốc’ về bóng đá nữ Châu á là Nhật Bản, Hàn Quốc và đối thủ 'ngang tài ngang sức' trong khu vực Đông Nam Á là Myanmar.

Trước kết quả bốc thăm này, không chỉ người hâm mộ ĐT nữ Việt Nam mà thậm chí cả các cầu thủ nữ cũng cảm thấy khá 'khó tin' khi đội tuyển nữ lại rơi vào đúng bảng tử thần. Sau khi biết kết quả bốc thăm, chân sút số 1 của tuyển nữ Việt Nam đã không thể giấu nổi mà bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái "Không nói nên lời". Ngoài Huỳnh Như, nữ cầu thủ Trang Trần cũng có hành động tương tự khi đăng dòng trạng thái "Rớt nước mắt" nhằm bày tỏ sự lo lắng khi không may rơi vào bảng đấu khó nhằn.

ipiccy_image (7)

Từ giờ cho đến khi VCK Asian Cup diễn ra, ĐT nữ Việt Nam sẽ có khoảng gần 3 tháng để chuẩn bị cho giải đấu. Trận đấu đầu tiên của tuyển Việt Nam sẽ là trận chạm trán với tuyển nữ Hàn Quốc vào ngày 22/1/2022.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên