sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Tây Ban Nha tìm cách khóa chặt Robert Lewandowski

Chủ nhật, 20/06/2021 12:26 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Cầu thủ của Tây Ban Nha, Pablo Sarabia đưa ra ý tưởng nhằm khóa chặt Robert Lewandowski trong trận đấu sắp tới với Ba Lan.

Đội bóng của Luis Enrique đã chỉ có được một trận hòa không bàn thắng trước Thụy Điển trong trận đấu mở màn tại bảng E, và họ sẽ tìm cách có được chiến thắng trước Ba Lan ở lượt trận này. Tuy nhiên, để làm được điều đó, họ phải tìm cách ngăn chặn tiền đạo đang chơi của Bayern Munich, Robert Lewandowski, người đã ghi tới 41 bàn thắng tại Bundesliga mùa trước.

Tiền vệ Pablo Sarabia của Tây Ban Nha đã có những chia sẻ trước trận đấu này: “Tất nhiên, Lewandowski là mối nguy hiểm lớn nhất với chúng tôi. Anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời, và đó là điều anh ấy thường làm. Ý tưởng của chúng tôi là sẽ làm cho anh ấy khó chịu nhất có thể, đưa anh ấy vào những khu vực anh ấy không mong muốn."

Pablo Sarabia đưa ra ý tưởng về việc khóa chặt Lewandowski
Pablo Sarabia đưa ra ý tưởng về việc khóa chặt Lewandowski

“Rất khó để thể hiện những gì đã làm trước Thụy Điển với Ba Lan. Sau hai năm ở PSG, tôi đã quen với điều đó. Và bây giờ điều đó đang xảy ra với Tây Ban Nha vì cách chơi của đội.

“Chất lượng là thứ bạn cần cố khi cố gắng tạo ra cơ hội. Những gì bạn muốn là mở ra khoảng trống để cơ hội xuất hiện, và bạn cần kiên định với lối chơi của mình.”

Cả Ba Lan và Tây Ban Nha đều có những màn ra quân không thành công. Ba Lan chỉ thua duy nhất một trận ở vòng loại, và họ cần có một màn trở lại nếu muốn nghĩ đến tấm vé đi tiếp. Hậu vệ Jan Bednarek cho biết: “Chúng tôi biết phải chơi như thế nào, phải làm gì để giành chiến thắng. Nếu bất kỳ cầu thủ nào không thể hiện tốt, anh ấy nên ở nhà. Chúng tôi có đủ quyết tâm cho trận đấu và tôi tin rằng đó sẽ là một khoảnh khắc đột phá đối với chúng tôi. ”

Theo dõi Sports442 trên