sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Eden Hazard tự tin có thể lấy phong độ tốt nhất ở Real Madrid

Thứ hai, 21/06/2021 09:33 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Eden Hazard bác bỏ ý kiến về việc anh ấy không thể thể hiện những gì ở đội tuyển quốc gia khi chơi cho Real Madrid.

Eden Hazard đã liên tục dính chấn thương trong hai mùa đầu tiên thi đấu tại Madrid và đang trở lại sau chấn thương dây chằng. Anh cũng chia sẻ trong cuộc họp báo mới đây: “Tôi luôn cố gắng trở thành một thủ lĩnh trên sân dù chơi cho bất kỳ ai. Bạn chỉ có thể trở thành thủ lĩnh khi bạn chơi tốt và tôi đã có thời gian chơi cho đội tuyển quốc gia nhiều hơn.

“Tôi nghĩ nếu thời gian chơi bóng cho Real Madrid nhiều hơn, tôi cũng có thể trở thành một thủ lĩnh ở đó.”

Cựu cầu thủ của Chelsea đã vào sân từ băng ghế dự bị trong cả hai trận đấu đầu tiên của Bỉ tại Euro 2021 và hy vọng có thể xuất hiện trong đội hình xuất phát ở trận đấu cuối cùng của bảng B trước Phần Lan.

Eden Hazard tự tin có thể lấy lại phong độ
Eden Hazard tự tin có thể lấy lại phong độ

“Tôi đang đạt được trạng thái tốt nhất. Tôi nghĩ mình đã sẵn sàng để ra sân từ đầu, nhưng luôn có những cách tiếp cận khác, và tôi đã làm như vậy kể từ đầu giải. Tôi sẽ chơi mỗi trận chút cho đến khi đạt được trạng thái tốt nhất. Và cùng xem tôi có thể chơi bao lâu ở trận tới.

“Nhưng tôi đang lấy lại được sự tự tin, các đồng đội của tôi cũng vậy. Mọi thứ đang diễn ra khá suôn sẻ vào lúc này ”.

Quỷ đỏ đã có được tấm vé đi tiếp sau hai chiến thắng ấn tượng trước Nga và Đan Mạch. Phần Lan, đối thủ ở trận đấu tới của họ cũng có cơ hội đi tiếp sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Đan Mạch ở trận ra quân. HLV Markku Kanerva cũng tự tin rằng Phần Lan có thể lọt vào vòng 16 đội.

 “Chúng tôi sẽ có trận đấu lớn nhất lịch sử bóng đá Phần Lan vào ngày mai. Giấc mơ về việc vượt qua vòng bảng đang nằm trong tay chúng tôi. Thật tuyệt khi chúng tôi có cơ hội này và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để biến giấc mơ thành hiện thực. Chúng tôi vẫn còn cơ hội để làm điều đó và cơ hội đang nằm trong tay chúng tôi.”

Kanerva cũng tin rằng tuyển Bỉ cũng không yếu đi khi Roberto Martinez thay đổi đội hình ra sân.

“Có rất nhiều tài năng và phẩm chất trong đội hình của họ, nhưng tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ không có gì thay đổi kể cả khi họ thay đổi con người trong đó. Khi bạn nhìn thấy đội tuyển Bỉ tại giải đấu này, họ có những lựa chọn chất lượng cao nhất cho từng vị trí và tôi phải nói rằng chúng tôi biết mình đang phải đối mặt với một đội rất mạnh, bất kể họ có thực hiện một vài thay đổi hay không.”

Theo dõi Sports442 trên