sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

V-League bị hủy, bầu Đức ra phán quyết cho HAGL khiến tất cả nể phục

Chủ nhật, 22/08/2021 14:28 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trước thông tin V-League 2021 bị hủy, bầu Đức tuyên bố không quan tâm tới chức vô địch và sẽ không giảm lương các cầu thủ HAGL.

Ngày 21/8 vừa qua, tại cuộc họp của Ban chấp hành VFF, 15/16 thành viên thống nhất 100% về việc dừng V-League để giảm thiểu gánh nặng tài chính cho các CLB và tập trung phòng chống dịch. Trong cuộc họp chiều cùng ngày, Ban chấp hành VFF đã đưa quyết định này vào nghị quyết của BCH.

Trước thông tin V-League 2021 bị hủy, chủ tịch của CLB Hoàng Anh Gia Lai - bầu Đức đã có phát biểu: "Chúng ta phải thấy rằng dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp. Việc Ban chấp hành VFF đưa ra quyết định hủy V-League, mình là người trong cuộc chơi phải nghe theo số đông. V-League là của 14 CLB chứ không phải của HAGL"

Hoang-Anh-Gia-Lai
HAGL đứng trước nguy cơ lỡ hẹn với chức VĐ V-League 2021

Nhiều CLB cho rằng nên hủy giải và trao chức vô địch cho Hoàng Gia Lai tuy nhiên bầu Đức đã tỏ rõ quan điểm về vấn đề này: "Tôi không quan tâm tới chuyện HAGL có được trao cúp vô địch LS V-League 2021 hay không. Nói thật chúng tôi vô địch cũng được mà không vô địch mùa này cũng không sao.

HAGL đã có chức vô địch rồi nên không phải khát khao phải có cúp bằng mọi giá. HAGL đá đẹp đã là vô địch rồi. Vô địch mà không có người hâm mộ thì chết liền."

Bau-duc-hagl
Bầu Đức không màng tới chức vô địch V-League 2021 và sẽ không giảm lương các cầu thủ

Chưa dừng lại ở đó, trước bối cảnh phức tạp của đại dịch Covid-19, rất nhiều đội bóng bắt buộc phải cắt giảm lương cầu thủ để cân đối lại ngân sách và vượt qua khó khăn tài chính như Thanh Hóa, Hà Nội FC, v.v. Tuy nhiên theo nguồn tin của Zing, bầu Đức sẽ không giảm lương bất cứ cầu thủ nào của HAGL. 

Mức lương của các cầu thủ HAGL thuộc vào diện trung bình ở V.League. Cầu thủ đá chính hoặc đã ra sân nhiều mùa giải có thể nhận 25-30 triệu đồng mỗi tháng. Một số cầu thủ nhận lương cao hơn, con số cụ thể không được tiết lộ. Mặc dù tiền thưởng sẽ bị cắt do giải đấu không thể diễn ra nhưng động thái giữ nguyên lương của các cầu thủ giúp bầu Đức nhận rất nhiều lời thán phục của giới mộ điệu. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên