sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Thi đấu bạc nhược, Hà Nội FC bị Bình Định đả bại ngay trên sân nhà

Thứ tư, 28/04/2021 21:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong trận đấu ra mắt của tân HLV Park Choong Kyun, Hà Nội FC vẫn chưa thể cải thiện được lối chơi và bị Bình Định đánh bại với tỷ số 1-0.

Tân HLV HLV Park Choong Kyun đã có nhiều sự thay đổi trong đội hình của Hà Nội FC để đón tiếp Bình Định. Chiến lược gia người Hàn Quốc sử dụng Tấn Tài và Thái Quý chơi ở giữa và để Moses dự bị. Trên hàng công là sự góp mặt của Geovane. Mặc dù khởi đầu không đến nỗi tệ nhưng bàn thắng lại không đến với đội chủ sân Hàng Đẫy.

Trong khi đó các cầu thủ đội khách thi đấu cực kỳ khoa học. Dưới bàn tay chỉ đạo của HLV Nguyễn Đức Thắng thì Bình Định đã tổ chức phòng ngự rất chắc chắn và cũng tạo ra nhiều đợt phản công nguy hiểm. Ngay phút 21 của trận đấu, sau 1 pha lộn xộn trước khung thành thì tiền đạo Henrio đã tung cú sút rất hiểm hóc và đánh bại thủ thành Tấn Trường.

179451203_492546595281524_1382925712634273433_n
Hà Nôị FC hoàn toàn bất lực trước Bình Định

Đây cũng chính là bàn thắng duy nhất của trận đấu khi những phút còn lại Hà Nội FC thi đấu thiếu sức sống và không có bất cứ cơ hội nào thật sự rõ ràng. Trận thua này khiến đội bóng Thủ Đô tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng trong khi đó Bình Định đã áp sát Top 6 với chỉ 1 điểm kém hơn Bình Dương. 

Diễn biến trận đấu:

90" Trận đấu kết thúc. Hà Nội nhận thất bại cay đắng trên sân nhà. 

75" Quang Hải bấm bóng vào cho Bruno Cunha đánh đầu. Nhưng trong tư thế với và góc hẹp, ngoại binh của Hà Nội không thể dứt điểm thành công.

55" Bình Định có đợt phản công ấn tượng. Rimario nhả bóng ra sau cho Lê Thanh Bình thực hiện ngay cú cứa lòng nhưng không thể đánh bại Tấn Trường.

45" Hiệp 1 khép lại

44" Hà Nội có màn phối hợp đá phạt rất nhanh. Thành Lương tinh ý vẩy bóng cho Quang Hải thoát xuống song hai pha dứt điểm liên tiếp của anh không thể đánh bại được hàng thủ Bình Định.

26" Quang Hải chọc khe cực "bén" cho Ngân Văn Đại thoát xuống. Tiền vệ Hà Nội tung cú sút tung lưới Bình Định. Tuy nhiên trọng tài biên đã căng cờ báo lỗi việt vị

21" VÀOOOOOOOO Henrio có pha dứt điểm cực hiểm hóc sau 1 pha lộn xộn trước khung thành Hà Nội. Tỷ số bất ngờ là 0-1 nghiên về Bình Định.

14" Hendrio lại có pha xuống bóng bên cánh phải và tạt bóng bằng chân phải để Rimairo ở phía trong vòng cấm địa đánh đầu vọt xà ngang.

4" Văn Quyết dứt điểm nguy hiểm nhưng anh đã rơi vào thế việt vị

1' Trận đấu bắt đầu

Đội hình chính thức:

truc-tiep-bong-da-ha-noi-vs-binh-dinh-hinh-anh-1 (1)

Nhận định:

Mới đây đội bóng Thủ đô đã chính thức chào đón HLV ngoại đầu tiên trong lịch sử CLB. HLV người Hàn Quốc - Park Choong Kyun nhận nhiệm vụ vực dậy một Hà Nội FC đang thi đấu bết bát ở mùa giải năm nay. Lúc này đội chủ sân Hàng Đẫy chỉ có được 13 điểm và xếp thứ 8 trên BXH.

park1_2021042311837
Trận đấu tới sẽ là màn ra mắt của HLV Park Choong Kyun

Trong khi đó, đối thủ của Hà Nội FC trong màn so tài tới đây sẽ là tân binh của mùa giải năm nay - Bình Định. Mặc dù mới “chân ướt chân ráo” lên thi đấu tại V-League tuy nhiên thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng lại đang có thành tích đáng khen ngợi với 12 điểm, xếp thứ 9 và chỉ kém Hà Nội FC đúng 1 điểm.

Tuy nhiên phong độ thời gian gần đây của đội bóng đất võ lại không mấy ấn tượng với 3 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Làm khách trên sân của Hà Nội FC lúc này là thử thách cực kỳ khó khăn cho Hồ Tấn Tài và các đồng đội. Với luồng sinh khí mới từ ông thầy Hàn Quốc, mục tiêu của đội chủ nhà chắc chắn là 3 điểm trọn vẹn. 

Đội hình dự kiến: 

Hà Nội: Tấn Trường (GK), Duy Mạnh, Đình Trọng, Thành Chung, Văn Xuân, Thái Quý, Moses, Quang Hải, Geovane, Văn Quyết, Bruno.

Bình Định: Tuyên Quang (GK), Thanh Hào, Ahn Byeong Geon, Thanh Bình, Tấn Tài, Hữu Quý, Tiến Dũng, Hoàng Sơn, Hendrio, Đình Phong, Rimario.

Theo dõi Sports442 trên