sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Chật vật thắng đội yếu hơn, HLV Park vẫn lập 2 kỷ lục cùng U23 Việt Nam

Thứ tư, 27/10/2021 21:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Mặc dù có màn thể hiện chưa thật sự thuyết phục trước U23 Đài Loan tuy nhiên cá nhân HLV Park Hang Seo lại đạt được những dấu mốc mới cùng U23 Việt Nam.

Ở trận đấu ra quân bảng I Vòng loại U23 Châu á, mặc dù chỉ phải đụng độ đối thủ bị đánh giá thấp hơn là U23 Đài Loan. Họ là tập thể với đa số sinh viên trường Đại học Thể dục thể thao Đài Loan. Số ít còn lại là công nhân và nhân viên kỹ thuật cao điều hành nhà máy điện của Đài Loan. Tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo đã trải qua 90 phút đầy khó khăn trước lối đá khó chịu của đối thủ. Phải đợi đến phút 80 của trận đấu, U23 Việt Nam mới có thể khai thông thế bế tắc. 

Cầu thủ được vào sân từ hiệp 2 là Hai Long có pha 'tả xung hữu đột' trước khung thành Đài Loan trước khi tung ra đường chuyền như đặt sang bên cánh trái. Hậu vệ Lê Văn Xuân trong tình huống lên tham gia tấn công đã có pha dứt điểm lạnh lùng mở tỷ số cho U23 Việt Nam. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu đem về 3 điểm quý giá cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Viet-nam

Mặc dù màn trình diễn của toàn đội là chưa thật sự thuyết phục tuy nhiên với cá nhân HLV Park Hang Seo, ông đã thiết lập thêm những kỷ lục cùng lứa cầu thủ trẻ U23. Cụ thể, đây đã là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của ông trong khuôn khổ vòng loại U23 Châu á. Chuỗi 4 trận kể trên là chuỗi thắng dài nhất mà các lứa cầu thủ U23 Việt Nam làm được tại Vòng loại U23 Châu á.

Bên cạnh đó, các học trò trẻ tuổi của HLV Park Hang Seo cũng đã có 4 trận giữ sạch lưới liên tiếp tại sân chơi này. Chuỗi trận kỷ lục này bắt đầu từ chiến thắng 6-0 trước U23 Brunei, sau đó là các trận thắng 1-0 U23 Indonesia, 4-0 U23 Thái Lan và mới nhất là 1-0 trước U23 Đài Bắc Trung Hoa. 

XEM THÊM: 

VIDEO: Lứa U23 Campuchia hiện tại từng khiến Việt Nam 'thua đau' tại sân chơi khu vực

VIDEO: Đôi công đỉnh cao, U23 Indonesia chỉ thua sát nút 'siêu cường' Châu á 

VIDEO: U23 Campuchia bị U23 Nhật Bản trút cơn mưa bàn thắng, nguy cơ bị loại sớm

Theo dõi Sports442 trên