sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Văn Lâm tập luyện chăm chỉ, HLV Cerezo Osaka vẫn chọn thủ môn ưa thích, cho người trẻ dự bị

Chủ nhật, 02/05/2021 12:58 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Mặc dù đã tập luyện cực chăm chỉ và chuyên nghiệp, Đặng Văn Lâm vẫn chưa nhận được sự tin tưởng từ HLV Cerezo Osaka.

Cerezo Osaka sẽ có trận derby cùng thành phố với Gamba Osaka vào lúc 15h (giờ địa phương) ngày 2.5. Tuy nhiên, Đặng Văn Lâm vẫn không được HLV Levir Culpi đăng ký thi đấu. 

Vị trí trong khung gỗ vẫn thuộc về thủ môn số 1 của đội bóng J League là thủ thành người Hàn Kim Jin-hyeon. Tuyển thủ Hàn Quốc đã có 12 trận bắt chính cho Cerezo Osaka kể từ đầu mùa và góp phần vào 6 chiến thắng của đội bóng này.

Đặng Văn Lâm chưa thể ra sân ở J1 League. Ảnh: Cerezo Osaka.

Sang Nhật từ đầu tháng 4 và thực hiện cách ly y tế 2 tuần, Đặng Văn Lâm đã bước vào tập luyện cùng những người đồng đội mới và ra mắt khán giả qua livestream giữa trận. Tuyển thủ sinh năm 1993 còn liên tục cập nhật việc tập luyện của mình trên trang cá nhân. Theo đó, Văn Lâm đang tập trung tập luyện với tinh thần cao và cực chuyên nghiệp.

Hiện tại Cerezo Osaka đang đứng thứ 6 trên BXH J League với chỉ 2 trận thua. Trong trận cầu ngày Chủ nhật, HLV Levir Culpi đã điền tên thủ môn trẻ Kenya Matsui vào danh sách dự bị.

Việc thi đấu tại J League một là điều không hề dễ dàng, đặc biệt là trong bối cảnh cạnh tranh ở vị trí khung gỗ. Nếu nỗ lực hơn nữa và thể hiện quyết tâm cao, Đặng Văn Lâm sẽ sớm được HLV trưởng giao trọng trách trong tương lai.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên
TAGS