sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Kế hoạch bị phá sản, HLV Park thất vọng vì không thể đối đầu HLV Shin Tae-yong

Thứ sáu, 29/01/2021 21:21 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV trưởng của ĐT Việt Nam mong muốn đối đầu với HLV Shin Tae-yong của Indonesia nhưng nhiều khả năng trận đấu tại VL World Cup 2021 sẽ không thể diễn ra như dự kiến

Chia sẻ trên tờ MBN, HLV Park tiết lộ: "Dù Indonesia không còn cơ hội đi tiếp vì thua cả 5 trận nhưng với HLV Shin Tae-yong, chúng tối sẽ có một trận đấu tuyệt vời nếu đá đúng lịch."

Việt Nam đang có lợi thế lớn tại VL thứ 2 của World Cup 2021. Nếu đánh bại Indonesia, Việt Nam sẽ có cơ hội rất lớn để lọt vào VL cuối cùng khu vực châu Á.

hlv park hang seo
HLV Park chưa thể đối đầu Shin Tae-yong

Trước khi HLV Shin Tae-yong dẫn dắt Indonesia, HLV McMenemy đã chỉ đạo Indonesia và thua 1-3 trước thầy trò HLV Park Hang-seo. Dù không còn cơ hội đi tiếp nhưng đội bóng xứ vạn đảo vẫn thể hiện quyết tâm cao trong những trận còn lại.

Do ảnh hưởng của dịch Covid, các trận đấu của World Cup đã bị hoãn và nhiều khả năng sẽ trở lại vào tháng 3. Trong cuộc phỏng vấn trước đó HLV Park từng khẳng định: "Tôi luôn coi HLV Shin là một người em của mình. Tuy nhiên khi gánh vác trọng trách nặng nề ở hai đầu chiến tuyến, tôi sẽ gạt bỏ chuyện tình cảm cá nhân sang một bên và giành chiến thắng."

indonesia vs viet nam, vl world cup 2022
Indonesia thất bại trước Việt Nam tại VL World Cup 2022

Đầu tháng 12 vừa qua, công ty quản lý HLV Park đã yêu cầu gỡ bỏ các trang thông tin sai sự thật về HLV Park. Trong khi đó, ông tiết lộ mình không quá bận tâm đến những thông tin đó và mong mọi người hãy chọn lọc thông tin một cách chính xác nhất.

Ở VL thứ 2 World Cup 2021, Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Nếu thầy trò HLV Park có thể làm tốt nhiệm vụ ở những trận đấu cuối cùng, Việt Nam hoàn toàn có cơ hội tiến vào vòng loại thứ 3. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng sẽ nỗ lực để bảo vệ tấm HCV SEA Games và vô địch AFF Cup.

>>> U22 Việt Nam thi đấu xuất sắc, truyền thông Indonesia “cảnh giác” trước SEA Games 31

>>>  Truyền thông Indonesia ăn mừng vì Việt Nam không có tiền đạo hay

Theo dõi Sports442 trên