sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Park yêu cầu tập giữa trưa, Công Phượng và đồng đội căng mình làm quen thời tiết trước khi sang UAE

Chủ nhật, 09/05/2021 13:21 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Các buổi tập của ĐTVN sẽ được diễn ra vào các khung giờ trưa chiều để giúp các cầu thủ làm quen với thời tiết nắng nóng khi sang UAE.

ĐTVN đã có buổi tập trung thứ 2 cùng HLV Park Hang-seo. Buổi tập này diễn ra vào lúc 10h30 sáng ngày 9/5. Đây là khoảng thời gian khá oi bức và nắng nóng trong này. Có lẽ HLV Park đang muốn các cầu thủ tập luyện dưới thời tiết này để làm quen với khí hậu tại UAE.

(Ảnh: Vietnamnet)

HLV Park đã đích thân khảo sát sân nhà Bình Định để chọn nơi đóng quân của ĐTVN, tuy nhiên tình hình dịch bệnh phức tạp khiến BHL ĐTVN buộc phải huỷ bỏ đợt tập huấn ở Bình Định. Chính vì thế thầy trò HLV Park sẽ tập trung tại Hà Nội từ ngày 10/5-26/5.

Dưới thời tiết nắng nóng, các cầu thủ vẫn phải tập luyện những bài tập cường độ cao. Các bài tập về sức mạnh, sức bền vẫn luôn được HLV Park chú ý và yêu cầu các học trò thực hiện trong phần khởi động.

Các cầu thủ chuẩn bị ra sân tập luyện (Ảnh: Vietnamnet)

Trong đợt tập trung lần này, HLV Park cũng triệu tập Trọng Hoàng và Văn Hậu lên tuyển. Dù chưa hồi phục chấn thương nhưng cả hai cầu thủ này đều nhận được sự quan tâm rất lớn của HLV Park. Tuy nhiên, Văn hậu và Trọng Hoàng sẽ tập riêng với các bác sĩ.

(Ảnh: Vietnamnet)
(Ảnh: Vietnamnet)
(Ảnh: Vietnamnet)

Xem thêm:

VIDEO: ĐTVN tập luyện giữa trưa, làm quen thời tiết trước khi sang UAE (Nguồn: Ngoài đường piste)

Theo dõi Sports442 trên