sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bầu Đức vắng mặt trên sân Pleiku, Kiatisuk phát biểu hùng hồn: 'Không có cũng chẳng sao'

Chủ nhật, 18/04/2021 20:14 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Kiatisuk cho hay việc bầu Đức không đến xem trận đấu cũng không ảnh hưởng đến phong độ và tâm lý các cầu thủ.

Bàn thắng đẳng cấp quốc tế của Xuân Trường đã giúp HAGL đánh bại Hà Nội FC sau 4 năm. Đây là một kết quả đầy ý nghĩa với CLB HAGL khi họ dần bỏ xa đối thủ kị dơ của mình trên BXH V League 2021.

Bàn thắng duy nhất của Xuân Trường đã giúp cho HAGL đánh bại Hà Nội 1-0 tại vòng 10 V.League 2021. Kết quả này giúp cho thầy trò HLV Kiatisuk tiếp tục ngự trị trên đỉnh cao bảng xếp hạng tính đến thời điểm này. Tuy nhiên, Zico Thái lúc này vẫn chưa nghĩ đến việc giành chức vô địch cùng HAGL.

Trước trận đấu này, bầu Đức từng khẳng định đánh bại Hà Nội mới nghĩ đến chuyện vô địch, chia sẻ về câu nói này, HLV Kiatisuk nhấn mạnh: "Chúng tôi chưa nghĩ đến chức vô địch, nhất là khi GĐ 1 chưa kết thúc. Đội nào cũng muốn vươn lên cả. Nếu HAGL lơi lỏng thì Viettel sẽ vượt qua."

Hiện nay, HAGL có tới 26 cầu thủ và tôi nhắc họ rằng tôi tôn trọng tất cả các cầu thủ, không quan trọng dự bị hay chính thức. Thế nên khi phải thay người thì họ đều chơi được ngay. Điều này giúp HAGL đối phó với lịch thi đấu dày đặc."

Xuân Trường đã có bàn thắng quan trọng giúp HAGL đánh bại Hà Nội 1-0

Sau 4 trận dự khán liên tiếp cùng chứng kiến 4 chiến thắng của đội nhà, hôm nay bầu Đức vắng mặt nhưng đội vẫn giành trọn 3 điểm trước Hà Nội. Khi được hỏi về việc bầu Đức vắng mặt có ảnh hưởng gì hay không, HLV Katisuk cho biết:

Dù dự khán 4 trận liên tiếp của đội nhà, bầu Đức đã vắng mặt trong ngày vui của HAGL. HLV Kiatisuk nói: 'Bầu Đức hỏi tôi rằng liệu ông có thể vắng mặt không, tôi nói không sao. Thực sự, bầu Đức vắng mặt hay có trên sân cũng không sao, bởi điều quan trọng là chúng tôi tập trung cho trận đấu và giành chiến thắng. Hôm nay bầu Đức bận ng việc tại TP.HCM nên không tới dự được.

Qua trận đấu này, NHM càng có quyền mơ về chức vô địch sau nhiều năm bỏ lỡ. Với tài cầm quân của Zico Thái cùng sự kết hợp ăn ý giữa các cầu thủ, HAGL đang trở thành ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch V League thay vì phải chật vật trụ hạng như năm xưa.

>>> VIDEO: Sắm vai người hùng của HAGL, Xuân Trường ngồi khóc nức nở trên sân Pleiku

>>> VIDEO: Được trao cơ hội đá phạt, Công Phượng sút bóng lên trời khiến HAGL không thể nhân đôi cách biệt

Theo dõi Sports442 trên