sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thua đau Việt Nam ở giải châu Á, HLV của "đội bóng tí hon" đổ lỗi cho trọng tài

Thứ năm, 28/10/2021 09:21 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong trận ra quân gặp U23 Đài Bắc Trung Hoa, U23 Việt Nam phải rất vất vả mới có được chiến thắng tối thiểu ở những phút cuối cùng.

U23 Việt Nam có trận mở màn vòng loại U23 Châu Á 2022 gặp các cầu thủ U23 Đài Bắc Trung Hoa. Đây được đánh giá là đối thủ yếu với các học trò HL V Park Hang-seo vì U23 Đài Bắc Trung Hoa thậm chí còn có nhiều cầu thủ đang là sinh viên.

Tuy nhiên, thế trận trên sân lại không phản ánh điều đó. Đoàn quân của HLV Chen Junming chơi vô cùng kỷ luật và phải nhờ đến pha phối hợp xuất sắc của Hai Long và Lê Văn Xuân ở những phút cuối trận thì U23 Việt Nam mới có được chiến thắng tối thiểu.

u23-vn
U23 Việt Nam thắng nhọc nhằn ngày ra quân

Trả lời họp báo sau trận, HLV Chen Junming tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ: "Đối đầu với đội mạnh như U23 Việt Nam, tôi đã liên tục truyền lửa cho các học trò, thúc giục họ phải chơi nỗ lực và năng động hơn, phải có tinh thần đồng đội thì mới có thể đương đầu với đối thủ. Tôi hài lòng vì các cầu thủ đã làm được điều đó".

Mặc dù vậy, thuyền trưởng của U23 Đài Bắc Trung Hoa lại có những phản ứng về công tác trọng tài: "Tất nhiên, một số nhận định của trọng tài trong trận đấu gây bất lợi cho chúng tôi, khiến tinh thần các cầu thủ bị ảnh hưởng. Mong rằng, cầu thủ của tôi có thể duy trì tinh thần chiến đấu như vậy trước Myanmar để giành chiến thắng".

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo tỏ ra thất vọng về trận đấu mở màn của U23 Việt Nam: "Vấn đề mặt sân không chỉ ảnh hưởng đến đội tôi mà đối thủ cũng gặp khó khăn như thế thôi. Còn với trận đấu, dưới tư cách HLV trưởng, tôi thấy hơi thất vọng".

Xem thêm:

VIDEO: 'Bàn thắng vàng' giúp U23 Việt Nam mở điểm trước U23 Đài Loan

Theo dõi Sports442 trên