sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thất bại trước Malaysia, ĐT Thái Lan kết thúc Vòng loại World Cup một cách tệ hại

Thứ tư, 16/06/2021 02:05 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ở lượt trận cuối cùng của bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT Thái Lan tiếp tục chuỗi phong độ tệ hại khi để thua Malaysia.

ĐTQG Thái Lan bước vào trận đấu cuối cùng của Vòng loại World Cup 2022 với mong muốn giành được chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau khi không có được kết quả như ý. Tuy nhiên, thực tế trên sân đã không đi theo những mong muốn của HLV Nishino.

Bước vào trận đấu, cả hai đội thi đấu khá cởi mở và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành. Phút thứ 10, Thái Lan suýt chút nữa đã có bàn thắng sau tình huống Thanawat dứt điểm từ cánh phải nhưng bóng đi vọt xà ngang.

malaysia-vs-thai-lan

Phút 20, Malaysia có được một số cơ hội sau pha băng xuống của Akhyar Rashid nhưng lại sút ra ngoài khung thành. Đến phút 22 từ quả đá phạt trực tiếp, Gil Herme Lucrekio thực hiện cú sút nguy hiểm nhưng bóng đi trúng chân Butprom.

Phút 44, Thái Lan suýt chút nữa đã có bàn thắng dẫn trước khi Charoensak Wongkorn băng xuống bên cánh phải trước khi căng ngang cho Thanawat sút ra ngoài khung thành.

Tuy nhiên, với sự vô duyên ở những pha dứt điểm cuối cùng, hiệp 1 của trận đấu đã không có được bàn thắng nào được ghi.

Bước vào hiệp 2, Malaysia đã nhanh chóng thiết lập được thế trận trước đội bóng cùng khu vực. HLV Tan Cheng Hoe đã thực hiện sự thay đổi người khi tung Syafiq Ahmad và Safawi Rasid vào sân hay cho Brendan Gan và Arif Aiman Hanapi. Một trong những sự thay đổi đã mang đến hiệu quả.

Đến phút thứ 52 của trận đấu, Malaysia được hưởng quả đá phạt đền và trên 11m, Safawi Rasid đã thực hiện thành công, mang về bàn thắng dẫn trước cho những chú hổ Malay.

Ở những phút cuối trận, Thái Lan rất cố gắng để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút 88 của trận đấu, Suphanat Mianta có bóng trong vòng cấm trước khi sút bóng vọt xà ngang một chút.

Theo dõi Sports442 trên