sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đội hình gây thất vọng tại EURO 2020: Nhạc trưởng Man United tệ nhất

Thứ tư, 14/07/2021 10:12 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ngoài đội hình tiêu biểu của EURO thì dưới đây là danh sách những cái tên đã để lại nỗi thất vọng rất lớn ở giải đấu vừa qua.

01_euro_2020_worst_xi
Đội hình gây thất vọng nhất EURO 2020 (Ảnh: Zing)

Thủ môn: Wojciech Szczesny 

Là thủ thành số 1 của Juventus và trụ cột của ĐT Ba Lan trong những năm qua nhưng Szczesny đã có một kỳ EURO đáng quên với 5 lần vào lưới nhặt bóng, trong đó có 1 bàn phản lưới nhà. 

Szczesny
Szczesny chơi không tốt ở EURO 2020

Hậu vệ: Nelson Semedo, De Ligt, Caglar Soyuncu,  Raphael Guerreiro

Hai hậu vệ biên của ĐT Bồ Đào Nha đã chơi rất tệ tại kỳ EURO 2020. Chính việc "công cùn, thủ kém" của Semedo và Guerreiro là một phần lý dó khiến Selecao châu Âu trở thành nhà cựu vô địch.

de-ligt
De Ligt có pha chơi bóng bằng tay đầy nghiệp dư

Trong khi đó De Ligt là tội đồ của Hà Lan với tình huống chơi bóng bằng tay đầy nghiệp dư ở trận đấu gặp CH Séc. Chính tấm thẻ đỏ của trung vệ khoác áo Juventus đã khiến Cơn lốc màu da cam phải dừng bước. Cái tên còn lại là Soyuncu thì không thể hiện được gì nhiều trong 3 trận thua của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng bảng.

Tiền vệ: Hakan Calhanoglu, Bruno Fernandes, Eden Hazard

Để chọn ra cái tên gây thất vọng nhất EURO 2020, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Bruno Fernandes. Dù có một mùa giải thăng hoa với Man United nhưng khi trở về ĐTQG, người ta không còn nhận ra Bruno. Tiền vệ 26 tuổi không để lại bất kỳ dấu ấn nào ở giải đấu năm nay.

bruno-bdn
Bruno gây thất vọng lớn

Eden Hazard dù cũng có những đóng góp nhất định cho ĐT Bỉ nhưng với vai trò là đội trưởng, như vậy là không đủ. Ngôi sao của Real Madrid dính chấn thương sau trận gặp Bồ Đào Nha và phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội nhận thất bại trước Italia.

Calhanoglu cũng giống như người đồng đội Soyuncu khi thi đấu đầy thất vọng và dừng bước ngay sau vòng bảng cùng ĐT Thổ Nhĩ Kỳ.

Tiền đạo: Kylian Mbappe, Timo Werner, Serge Gnabry

Bộ 3 trên hàng tấn công đều là những người không ghi được bất kỳ bàn thắng nào ở EURO 2020. Thất vọng nhất có lẽ là Kylian Mbappe. Ngôi sao của PSG thậm chí còn sút hỏng quả phạt đền khiến ĐT Pháp nhận thất bại trước Thụy Sĩ.

kylian

Serge Gnabry là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở vòng loại cho ĐT Đức nhưng sau hơn 250 phút tại EURO 2020, anh không có bất kỳ pha lập công hay kiến tạo nào. Đồng đội của Gnabry là Timo Werner cũng gây thất vọng không kém khi vẫn duy trì phong độ tệ hại trong mùa giải vừa qua.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên