sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cựu danh thủ Malaysia: "Cầu thủ Việt Nam cũng chỉ có hai chân thôi"

Thứ sáu, 11/06/2021 10:11 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Cựu danh thủ Malaysia Jamal Nasir mới đây đã tỏ ra không hài lòng khi CĐV nước nhà tỏ ra bi quan về trận đấu với ĐT Việt Nam.

Trước trận đấu giữa Malaysia và ĐT Việt Nam, có rất nhiều CĐV của "Mãnh hổ" tỏ ra bi quan về khả năng chiến thắng của đội nhà. Giới chuyen môn cũng nhận định thầy trò HLV Park Hang-seo là những người được đánh giá cao hơn.

Tuy nhiên, cựu danh thủ của bóng đá Malaysia, Jamal Nasir lại không nghĩ như vậy. Ông nói với tờ Sukan Sinar: "Chưa thi đấu mà cộng đồng mạng đã bình luận tiêu cực về cơ hội chiến thắng của Malaysia".

jamal-jpeg-1623375458-5309-1623375520
Danh thủ Jamal Nasir tự tin rằng Malaysia sẽ đánh bại Việt Nam

"Chúng ta phải tin rằng Malaysia mạnh hơn Việt Nam. CĐV Malaysia cần nói rằng chúng ta mạnh hơn Việt Nam. Không có đội nào mạnh hơn chúng ta cho đến khi giáp chiến. Cầu thủ Việt Nam cũng chẳng khác gì cầu thủ Malaysia, cũng chỉ có hai tay và hai chân. Các bạn có gì phải lo chứ".

Jamal Nasir cũng cho rằng Malaysia cần ưu tiên kiểm soát bóng để không tốn sức trước Việt Nam. Ông nói: "Đội tuyển cần sự ủng hộ của các bạn, nếu không còn ai ủng hộ nữa. Niềm tin của CĐV cũng giúp các cầu thủ cảm thấy lạc quan hơn.

Còn cầu thủ Malaysia cần tập trung vì họ đã mệt mỏi về tinh thần lẫn thể chất. Trong trận thua UAE, họ thủng ba bàn trong 10 phút cuối. Cầu thủ đuối sức vì phải đuổi theo bóng nhiều hơn là giữ bóng. Trong bóng đá, nếu giữ bóng sẽ không cảm thấy mệt".

malaysia-vn-118521-1621309286819
7 năm qua Việt Nam chưa thua Malaysia

Jamal Nasir là trụ cột của thế hệ vàng Malaysia giành suất dự Olympic Moskva 1980. Những cầu thủ thế hệ này được truyền thông Malaysia coi là huyền thoại.

Theo thống kê, đã 7 năm qua Malaysia chưa thể giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam. Chính vì vậy, để chuẩn bị cho chiến dịch tại UAE, ĐT Malaysia đã đưa về hàng loạt cầu thủ nhập tịch nhằm thay đổi cục diện bảng G. Tuy nhiên trận thua trước UAE đã khiến cho giấc mộng tham dự vòng loại cuối cùng của thầy trò HLV Tan Cheng-hoe trở nên mờ mịt.

Xem thêm:

Chú gà tiên tri dự đoán về kết quả trận đấu Việt Nam với Malaysia

Theo dõi Sports442 trên