sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Chỉ với một câu, Ronaldo gửi lời thách thức tới tất cả các đội tại Euro 2020

Thứ sáu, 11/06/2021 11:25 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa có những chia sẻ vô cùng tự tin về đội tuyển Bồ Đào Nha trước thềm Euro 2020.

ĐT Bồ Đào Nha đang là những nhà ĐKVĐ của Euro, chính vì vậy những áp lực và kỳ vọng cho Ronaldo và các đồng đội là vô cùng lớn. HLV trưởng Fernando Santos cũng đã khẳng định rằng, mục tiêu của Selecao châu Âu không gì khác ngoài bảo vệ thành công ngôi vương.

Đội tuyển đến từ bán đảo Iberia cũng đã trải qua những trận giao hữu khá thành công. Trong đó những ngôi sao được chờ đợi nhất là Ronaldo và Bruno Fernandes đều đã tỏa sáng. 

ronaldo-gui-loi-thach-thuc-truoc-euro-2020
ĐT Bồ Đào Nha chạy đà tốt trước thềm Euro

Vì thế, trước khi cùng ĐT Bồ Đào Nha bắt đầu hành trình ở Euro 2020, Ronaldo vừa có những chia sẻ vô cùng tự tin. Theo đó, chỉ với 1 câu nói ngắn gọn, anh đã gửi lời thách thức hạng nặng tới mọi đối thủ tham dự giải đấu.

Cụ thể, chân sút 36 tuổi khẳng định: “Tôi vẫn có thừa động lực và khát khao, so với năm 2004, mọi thứ có khi còn lớn hơn thế nữa”.

Chỉ với một câu nói này, có thể thấy rằng Ronaldo đang rất sẵn sàng để chinh phục và phá lưới các đối thủ tại Euro 2020. Hiện tại, chân sút đang khoác áo Juventus có 2 mục tiêu cần hướng đến.

ronaldo-euro2020
Ronaldo tuyên bố đanh thép trước thềm Euro 2020

Chỉ cần thêm 1 bàn thắng, Ronaldo sẽ chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử giải đấu. Hiện tại, siêu sao người Bồ đang có 9 bàn thắng, bằng với huyền thoại Platini của ĐT Pháp. Ngoài ra, Ronaldo cần thêm 6 bàn thắng nữa để vượt qua Ali Daei trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho ĐTQG ở mọi thời đại.

Ronaldo cũng có những phát biểu về đội bóng trước giải đấu sắp diễn ra. Anh nhấn mạnh: “Chúng tôi đang có tinh thần vô cùng thoải mái. Chúng tôi có 1 HLV giỏi và nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội hình. Toàn đội đang rất sẵn sàng để hướng đến Euro 2020. Hy vọng chúng tôi sẽ mở đầu thuận lợi với chiến thắng trước Hungary".

Tại Euro 2020, BĐN sẽ nằm ở bảng F tử thần. Ngoài Hungary, họ sẽ còn phải chạm trán với Pháp và Đức, các đối thủ thực sự khó khăn với nhà ĐKVĐ bóng đá châu Âu.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên