sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CĐV Campuchia tuyên bố không ngán ai, quyết tâm lên ngôi ở AFF Cup 2021

Thứ tư, 15/09/2021 08:38 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

CĐV Campuchia tỏ ra rất tự tin về việc có thể lên ngôi vô địch dù lễ bốc thăm của AFF Cup 2021 còn chưa diễn ra.

Mới đây, BTC AFF Cup 2021 đã chính thức công bố các nhóm hạt giống tại mùa giải năm nay. Không có nhiều bất ngờ khi ĐT Việt Nam và Thái Lan thuộc nhóm hạt giống số 1 trong khi đó Campuchia nằm ở nhóm số 4 cùng với Indonesia.

Lễ bốc thăm chia bảng của AFF Cup 2021 sẽ được tổ chức vào ngày 21/9 sắp tới. Tuy nhiên, ngay ở thời điểm hiện tại, các CĐV Campuchia đã có những dự đoán về kết quả của việc phân chia bảng cũng như số phận của đội tuyển bóng đá nước này tại giải đấu sắp tới.

Dưới bài đăng nhóm hạt giống của Liên đoàn bóng đá Campuchia, nhiều cổ động viên nước này đã bày tỏ sự tự tin về việc giành được một kết quả có lợi. Một tài khoản khẳng định: "Campuchia đứng trên tất cả các đội bóng tham dự và ở đẳng cấp châu Á".

screenshot.5
Một CĐV muốn Campuchia đụng độ Việt Nam ở AFF Cup 2021

Trong khi đó, tài khoảng có tên San Chanoudom tuyên bố đanh thép: "Chúng ta có thể đụng độ với bất kỳ đội nào trong số này bởi vì Campuchia chẳng sợ ai cả".

screenshot.6
Run Jinro khẳng định Campuchia sẽ chơi hết mình dù gặp đối thủ nào.

Người hâm mộ Campuchia vốn nổi tiếng với sự tự tin của mình dù kết quả của đội nhà là không mấy khả quan. Trong 3 trận đấu ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 diễn ra hồi tháng 6 vừa qua, ĐT Campuchia thua cả ba trận và phải nhận tới 22 bàn thua.

HLV trưởng Keisuke Honda của ĐT Campuchia thì vẫn chưa toàn tâm toàn ý dẫn dắt đội bóng này khi mới đây đã tiếp tục gia nhập CLB Suduva Marijampole ở Lithuania.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên