sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Song sát tỏa sáng, Bình Dương đánh bại Sài Gòn FC trên sân nhà

Thứ tư, 24/03/2021 18:48 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Pha phối hợp chuẩn mực của Tiến Linh và Tô Văn Vũ đã giúp Bình Dương có được chiến thắng quan trọng trước Sài Gòn FC.

 Với lợi thế sân nhà, B.Bình Dương thi đấu đầy quyết tâm và sớm dâng lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Ngay từ những phút đầu của trận đấu, đội chủ nhà đã có nhiều pha bóng nguy hiểm đe doạ đến khung thành của Phạm Văn Phong. Tuy nhiên chưa thể khai Tô Văn Vũ khai thông bế tắc ở phút 22 của trận đấu.

Pape Omar phát động tấn công tốt bằng đường chuyền bổng ở biên phải cho Tiến Linh bứt tốc lao xuống khống chế rồi căng ngang thuận lợi để Tô Văn Vũ lao vào dứt điểm cận thành tung lưới Sài Gòn. Đây là bàn thắng thứ 2 của Văn Vũ ở mùa giải năm nay. Có được bàn thắng mở tỷ số, đội chủ sân Gò Đậu thêm phần tự tin và liên tiếp có những cơ hội gia tăng cách biệt.

Cơ hội vừa đến với Mansaray nhưng cú dứt điểm của tiền đạo ngoại này không thể đánh bại được Văn Phong. Từ cánh phải, trái bóng được treo vào khu vực 16m50 của Bình Dương và thủ môn Đức Cường lao ra thiếu dứt khoát, giúp cho Dương Văn Trung có cơ hội bật cao lắc đầu về cầu môn đã bỏ trống nhưng may cho đội chủ nhà là bóng đã đi chệch cầu môn.

bd_jomt

Ngay đầu hiệp 2, HLV trưởng của Sài Gòn FC đã tung Đỗ Merlo vào sân để gia tăng sức ép nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Mặc dù vậy, thế trận cũng không có nhiều thay đổi cho Sài Gòn.

Đến phút 61, bước ngoặt một lần nữa lại đến cho Bình Dương khi thủ môn Văn Phong phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm phạt đền, Văn Phong đã tự chuộc lỗi khi cản phá thành công cú sút của Pape Omar.

Dù là đội cần bàn thắng nhưng những đợt tấn công của Sài Gòn không có nhiều đột biến. Thậm chí nếu Bình Dương chắt chiu hơn thì tỷ số đã là 2-0 cho Bình Dương. 

Cuối trận, đội khách dâng cao đội hình và tạo được những cơ hội nguy hiểm hơn về phía khung thành của thủ thành Đức Cường nhưng những cú dứt điểm đều không đi chính xác. Bình Dương bảo toàn thành công lợi thế mong manh đến khi kết thúc 90 phút. 

Theo dõi Sports442 trên