sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Park Hang Seo khó chịu với sao HAGL, bắt tập lại đến đúng mới thôi

Thứ tư, 11/11/2020 09:08 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Những buổi tập của HLV Park Hang Seo cùng với cầu thủ U22 Việt Nam ngày càng được yêu cầu khắt khe hơn.

U22 Việt Nam đã bước sang buổi tập ngày thứ 5, HLV người Hàn Quốc ngày càng tỏ ra khắt khe hơn đối với học trò của mình. Ông dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ Bảo Toàn của HAGL.

Trong các buổi tập, ông nhiều lần yêu cầu các tiền vệ cải thiện khả năng quan sát và vị trí đứng trong những tình huống phối hợp. Riêng với Bảo Toàn, HLV Park yêu cầu cầu thủ này thực hiện lại pha phối hợp. 

HLV Park kéo áo Bảo Toàn tới vị trí đứng phù hợp hơn, bắt cầu thủ này và đồng đội thực hiện lại cho đúng động tác. Ông liên tục hét “Thinking, thinking” (suy nghĩ đi), yêu cầu học trò tư duy và chơi bóng thông minh hơn trên sân.

U22_Viet_Nam_HAGL_6_zing

Thầy Park thất vọng khi học trò chưa đáp ứng được yêu cầu khắt khe của mình. HLV người Hàn Quốc đặc biệt quan tâm tới Trần Bảo Toàn. Sự nghiêm khắc này cho thấy ông kỳ vọng không ít từ tiền vệ của HAGL.

Việc hầu hết cầu thủ U22 chưa thể đáp ứng được bài tập của ông cũng có thể giải thích được khi họ ít có cơ hội được thi đấu ở CLB, nên gặp nhiều khó khăn để tiếp thu bài giảng của ông thầy người Hàn Quốc.

Do tình thế HLV Park Hang Seo buộc phải trực tiếp vào sân thị phạm. Ông thầy người Hàn Quốc phải hò hét, kéo áo học trò của mình sau những tình huống không thực hiện đúng yêu cầu.

U22_Viet_Nam_HAGL_7_zing

Một điều không may đã xảy đến trong buổi tập, tiền vệ trung tâm Lý Công Hoàng Anh đã dính chấn thương. Hành trình tập luyện chuyên môn cùng U22 Việt Nam với anh cũng khép lại. Đây rõ ràng là điều vô cùng nuối tiếc với tài năng trẻ đang thi đấu trong màu áo của HL Hà Tĩnh.

Lý Công Hoàng Anh là cầu thủ hiếm hoi của U22 Việt Nam có suất đá chính tại V-League. Mùa vừa rồi, Hoàng Anh là một trong những nhân tố quan trọng giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lọt vào top 8 đội dẫn đầu.

Trong buổi tập trước đó, cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng đã tiết lộ điểm yếu hiện tại của U22 Việt Nam. Đó chính là yếu tố chiến thuật, cự li đội hình, cách di chuyển đồng đều.

Mạnh Dũng chia sẻ: "Lối chơi hiện tại của U22 Việt Nam không khác biệt với lứa đàn anh trước nhưng do thời gian và yếu tố con người nên việc vận hành chưa được trơn tru, cần khắc phục.

Theo tôi điểm yếu hiện tại của U22 Việt Nam là yếu tố chiến thuật, cự li đội hình, cách di chuyển đồng đều, tấn công phòng ngự cần tập rất nhiều. Đến thời điểm hiện tại U22 Việt Nam đã tập trung được đầy đủ cầu thủ. Khi đủ lực lượng hi vọng là các bạn sẽ gắng tập và cùng nhau để là một tập thể U22 Việt Nam tiến bộ."

Xem thêm:

Lý Công Hoàng Anh chấn thương trong trận đấu tập của U22 Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên