sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ngay sau khi cưới vợ, 'người hùng Thường Châu' liền tậu ngay xế hộp Vinfast tiền tỷ

Thứ ba, 09/02/2021 08:44 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ngay sau khi cưới vợ, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã sắm cho mình chiếc xế hộp 'tiền tỉ' thương hiệu VinFast, loại xe được rất nhiều tuyển thủ lựa chọn.

Chỉ ít ngày sau khi lấy vợ xinh đẹp, Phạm Xuân Mạnh mới đây đã chính thức sắm cho mình chiếc xế hộp 'tiền tỉ' VinFast Lux A 2.0 do hãng xe Việt Nam Vinfast nghiên cứu và chế tạo. Để có thể sử dụng chiếc xe này, người tiêu dùng cũng phải bỏ ra số tiền trên dưới 1 tỷ đồng.

Với việc vừa tậu chiếc VinFast Lux A 2.0 làm phương tiện di chuyển, Phạm Xuân Mạnh cũng đã gia nhập các cầu thủ mua xe VinFast ở Đội tuyển Việt Nam. Trước đó cả Trọng Hoàng và trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng sắm những chiếc xe VinFast Lux SA 2.0 và Lux A 2.0 cho mình.

pham-xuan-manh-mua-xe-vinfast-lu

Cầu thủ Phạm Xuân Mạnh hiện đang thi đấu trong màu áo CLB SLNA. Anh thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau vị trí tiền vệ, hậu vệ. Cầu thủ sinh năm 1995 được người hâm mộ yêu mến bởi sự nghiêm túc, mạnh mẽ trên sân cỏ và tính tình hiền lành, tốt bụng ở ngoài đời.

Vợ mới cưới của Xuân Mạnh là Dung Trần, cô là cử nhân ngành Luật, sở hữu nhan sắc ngọt ngào. Cặp đôi yêu nhau khoảng hơn 1 năm trước khi tiến tới hôn nhân.

Dung Trần luôn là hậu phương vững chắc cổ vũ cho Xuân Mạnh, cùng anh vượt qua thời điểm chấn thương khó khăn. Nhiều fan gửi lời chúc đến cặp đôi trai tài gái sắc và mong cả hai sớm hạ sinh quý tử.

Xem thêm:

Xuân Mạnh bảnh bao xuất thần trong ngày 'đưa nàng về dinh'

Xuân Mạnh lộ ảnh cưới, ai cũng tấm tắc khen 'trời sinh một cặp'

Theo dõi Sports442 trên