sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Cựu sao UAE lớn tiếng khiêu chiến, bào chữa trận thua Việt Nam chỉ là tai nạn

Thứ ba, 15/06/2021 11:32 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với những gì mà UAE đang trình diễn ở những trận đấu vừa qua, cựu tuyển thủ Ali Mal Allah tự tin về cơ hội chiến thắng của đội nhà trước ĐT Việt Nam.

Chia sẻ trên tờ Al Bayan, cựu tuyển thủ UAE - ông Ali Mal Allah chia sẻ đầy tự tin và hùng hồn: "Tôi lạc quan ngay cả trước khi vòng loại World Cup 2022 được nối lại, bởi có sự khác biệt rất lớn về tài năng, kinh nghiệm của các cầu thủ UAE ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, đội còn được thi đấu trên sân nhà, nhận được sự cổ vũ từ khán giả nhà. Với những gì đã thể hiện, tôi có thể nói rằng những gì đã xảy ra ở lượt đi với UAE chỉ là tai nạn".

"ĐT UAE có những cầu thủ tấn công có khả năng ghi bàn nếu có cơ hội và chúng tôi tôn trọng các đội bóng Đông Nam Á.

23h45-ngay-15-06-dt-uae-vs-dt-viet-nam-chi-1-diem-la-du-anh-1
Cựu sao UAE đặt niềm tin chiến thắng vào đội nhà dù thua Việt Nam ở lượt trận đi

Nhưng tôi nghĩ họ không có sức mạnh tấn công, hoặc những cầu thủ có khả năng tạo ra sự khác biệt, không giống như các cầu thủ Tây Á. Tuyển UAE có những kỹ năng tạo ra sự khác biệt", cựu tuyển thủ Ali Mal Allah nói thêm.

ĐT UAE đã ghi tổng cộng 12 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 bàn duy nhất truớc các đối thủ lần lượt là Malaysia, Thái Lan và Indonesia. Mới nhất, UAE vừa "vùi dập" Indonesia với tỷ số 5-0 ở lượt trận ngày 11/6.

Hàng công của tuyển UAE nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Trong đó phải kể đến các chân sút hàng đầu như Ali Mabkhout, Fabio de Lima hay Tagliabúe. Đây cũng chính là cơ sở để phía UAE tin vào tấm vé đi tiếp cho đội chủ nhà.

Xem thêm:

Đội hình dự kiến Việt Nam vs UAE: Chờ quân bầu Đức, Quang Hải 'xuất chiêu'

Theo dõi Sports442 trên