sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bùi Tiến Dũng: ‘Bóng đá Việt Nam đủ sức cạnh tranh ở châu lục và thế giới’

Thứ hai, 21/06/2021 07:14 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trung vệ Bùi Tiến Dũng không ngần ngại đặt niềm tin vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Trong bài phỏng vấn mới đây với LĐBĐ Châu Á (AFC), trung vệ Bùi Tiến Dũng bày tỏ sự tự tin vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam những năm qua là bước tiến để cạnh tranh ở những đấu trường lớn ở châu lục và thế giới.

“Bóng đá Việt Nam đang thực sự tiến bộ, đội tuyển quốc gia đã lọt vào vòng cuối cùng của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và chúng tôi đứng thứ 92 trong Bảng xếp hạng FIFA.

Chúng tôi đang có những bước tiến lớn để cạnh tranh ở đấu trường châu lục và thế giới, và bằng cách làm này, chúng tôi có thể học hỏi nhiều hơn và trở nên mạnh mẽ hơn.

dt-viet-nam-nhan-tien-thuong-1-07535720
Bóng đá Việt Nam đang có sự phát triển vượt bậc

Giải đấu quốc nội của chúng tôi cũng đang được cải thiện và tôi hy vọng sẽ có nhiều CLB V.League hơn ở AFC Champions League trong tương lai”.

Không thể phủ nhận rằng, dưới thời HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công ở các cấp đội tuyển.

Kỳ tích góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á mới đây thêm một lần khẳng định vị thế của “Những chiến binh Sao Vàng”.

Sau khi cùng ĐT Việt Nam làm nên kỳ tích tại vòng loại thứ World Cup 2022 khu vực châu Á, Bùi Tiến Dũng cùng 4 tuyển thủ khác của Viettel (bao gồm: Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thanh Bình) đã di chuyển sang Thái Lan để cùng CLB Viettel chinh chiến tại AFC Champions League.

Đây là trận đấu đầu tiên của đội bóng áo lính tại đấu trường châu lục. Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng sẽ gặp thử thách thực sự ngay trận ra quân khi phải chạm trán nhà ĐKVĐ Ulsan Huyndai vào ngày 26/6 tới đây.

Xem thêm:

Kiatisak chữa cháy cho trò cưng: 'Cậu ấy mải thức khuya xem EURO'

ĐT Việt Nam chơi đẹp số 1 ĐNA, thứ hạng Indonesia mới gây ngỡ ngàng

Theo dõi Sports442 trên