sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cạnh tranh bầu Đức, CLB TP.HCM nổ bom tấn khi chiêu mộ Beckham Việt Nam?

Chủ nhật, 16/05/2021 10:15 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cứu vãn tình hình CLB TP.HCM hiện tại, chủ tịch Hữu Thắng được cho là đang tìm kiếm một tiền vệ có khả năng tạt bóng hàng đầu V-League.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 bùng phát mà bóng đá Việt Nam đang tạm hoãn, tuy vậy đây cũng đang là thời điểm mà các đội bóng rục rịch thay đổi về nhân sự, để có thể chuẩn bị tốt nhất cho giai đoạn 2 của mùa giải.

CLB TP.HCM cũng không phải ngoại lệ. Họ dù là đội chi mạnh tay đầu mùa giải khi đưa về HLV Polking hay tiền vệ' bom tấn' Lee Nguyễn cũng chưa có được sự hiệu quả như mong đợi.

Theo đó, đội bóng này được cho là đang ngắm đến tiền vệ Nghiêm Xuân Tú. Cầu thủ sinh năm 1988 này sẽ hết hạn hợp đồng với CLB Than Quảng Ninh sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Nhiều khả năng anh sẽ gia nhập đội bóng, nhất là khi đội bóng đất Mỏ đang vướng phải rắc rối về lương thưởng.

Rộ tin đồn CLB TP.HCM chiêu mộ Nghiêm Xuân Tú
Rộ tin đồn CLB TP.HCM chiêu mộ Nghiêm Xuân Tú

Gần đây, nhiều tin đồn rộ lên rằng đội bóng của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng sẽ chi đậm khi mua lại hợp đồng từ Than Quảng Ninh để Nghiêm Xuân Tú có thể gia nhập CLB TP.HCM ngay từ giai đoạn 2 V-League 2021.

Không chỉ Nghiêm Xuân Tú, tại CLB Than Quảng Ninh còn có những trụ cột khác như Hải Huy, Hồng Quân,... cũng trong thời điểm sắp đi đến hết hợp đồng. 

Trước tình hình tài chính của đội bóng đất Mỏ, rất khó để có thể giữ chân những cầu thủ kể trên. Họ cũng đang được nhiều đội bóng lớn và có tiềm lực tài chính lớn hơn nhắm đến.

Nghiêm Xuân Tú đã chơi cho Than Quảng Ninh 6 mùa giải và là trụ cột quan trọng của đội bóng. Tú 'ngựa' làm nên danh tiếng với khả năng tạt bóng và kiến tạo xuất sắc.

Ở mùa giải 2018, anh từng lập kỷ lục với 17 đường kiến tạo trong một mùa giải. Nhiều khả năng, Xuân Tú chính là bản hợp đồng bom tấn mà CLB TP.HCM tạo ra trong thời gian tới.

Xem thêm:

Nghiêm Xuân Tú phủ nhận Than QN của bầu Hiển

Than Quảng Ninh thanh toán nợ lương cho cầu thủ trong một nốt nhạc

Theo dõi Sports442 trên