sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Lỡ hẹn với đội bóng châu Âu, QBV Việt Nam hướng tới mục tiêu World Cup

Thứ năm, 21/01/2021 10:39 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù tỏ ra tiếc nuối khi không thể sang châu Âu thi đấu, QBV 2020 Huỳnh Như vẫn còn mục tiêu khác quan trọng hơn, đó là cùng ĐT Việt Nam giành vé dự World Cup.

Dịch Covid-19 ở Bồ Đào Nha và châu Âu vẫn đang diễn biến phực tạp, QBV Việt Nam Huỳnh Như đã không thể gia nhập Lank FC như dự kiến. Chia sẻ sau khi giấc mơ châu Âu tạm khép lại, thủ quân ĐT nữ Việt Nam cho biết:

"Tất nhiên là buồn rồi, có chút gì đó tiếc nuối khi không thể được sang Bồ Đào Nha thi đấu. Dù chưa biết chuyến đi sẽ như thế nào, nhưng được chơi bóng ở môi trường chuyên nghiệp như vậy, bản thân mình sẽ học hỏi được rất nhiều điều.

huynh-nhu-dt-vn

Tôi nghĩ lúc này mình chưa có duyên để được sang châu Âu chơi bóng mà thôi. Hi vọng khi dịch Covid-19 được kiểm soát, nếu đội bóng vẫn còn ý định chiêu mộ thì tôi nghĩ mình sẽ được thử sức ở nơi đây".

Dù tiếc nuối khi không thể sang châu Âu thi đấu, Huỳnh Như vẫn sẽ nỗ lực vì những mục tiêu quan trọng hơn trong màu áo ĐT nữ Việt Nam. Chủ nhân của 3 QBV Việt Nam chia sẻ: "Lank FC đã liên hệ với tôi cách đây hơn 6 tháng. Phải trải qua rất nhiều giai đoạn, giấy tờ thủ tục, tôi mới có được visa để sang Bồ Đào Nha chơi bóng. Tuy nhiên, vì dịch bệnh không thể đi nên tôi chỉ xem đây là một kỉ niệm đẹp.

huynh-nhu-1

Tôi xin không tiết lộ chi tiết bản hợp đồng như thế nào, lương thưởng ra sao. Bởi giờ mình không đi nữa, nói ra thì mất hay. Lúc này, tôi chỉ muốn tập luyện thật tốt, duy trì phong độ cao để cùng ĐT nữ Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 31 ngay trên sân nhà và xa hơn là giành vé dự World Cup".

Hiện Huỳnh Như đang cùng ĐT nữ Việt Nam tập trung ở Hà Nội. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có 3 trận giao hữu đội Cựu cầu thủ U23 (thi đấu SEA Games 23) vào ngày 26/1, đội Cựu cầu thủ bóng đá Hà Nội (ngày 28/1) và đội bóng Đại sứ quán Mỹ (30/1).

XEM THÊM: Thầy Park than phiền thiều tiền đạo, HLV Mai Đức Chung bất ngờ lên tiếng

Theo dõi Sports442 trên