sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Vừa dứt tình với MU, Ronaldo được đại gia châu Á ra sức chèo kéo bằng con số 186 triệu Bảng

Thứ hai, 28/11/2022 02:19 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Cristiano Ronaldo đã nhận được lời đề nghị siêu hấp dẫn với mức lương lên tới 1,19 triệu bảng/tuần từ một CLB của Ả Rập Xê Út, theo tiết lộ của đài CBS.

Thời gian vừa qua, Cristiano Ronaldo đã gấy chấn động làng túc cầu thế giới khi không ngại công khai chỉ trích những người đứng đầu CLLB Manchester United, HLV Erik ten Hag cùng đồng đội ở đội bóng này.

Và ngày 22/11 vừa qua, trang chủ MU đã chính thức ra thông báo về việc họ đã chấm dứt hợp đồng với CR7. Đây được coi là động thái "trừng phạt" của đội bóng chủ sân Old Trafford đối với siêu sao người Bồ Đào Nha và là điều vốn nằm trong dự đoán của nhiều người.

ronaldo mu
Ronaldo bị CLB MU chấm dứt hợp đồng trước thời hạn

Hiện tại, Ronaldo phải gạt bỏ vấn đề này để tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha chinh chiến tại World Cup 2022. Tuy nhiên, sau khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khép lại, CR7 sẽ phải tìm kiếm bến đỗ mới trong những giai đoạn cuối của sự nghiệp sân cỏ.

Và mới đây, theo tiết lộ của đài CBS, CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út đã đề xuất mức lương lên tới 1,19 triệu bảng/tuần để thuyết phục Ronaldo đặt bút bản ký hợp đồng kéo dài 3 năm.

Cụ thể, Al Nassr sẵn sàng trả cho Ronaldo với mức lương lên tới 62 triệu bảng/năm (1,19 triệu bảng/tuần, 170.000 bảng/ngày, 7.100 bảng/giờ, 118 bảng/phút hoặc 1,97 bảng/giây) để có được chữ ký của anh.

cr7
Không ngoại trừ khả năng Ronaldo sẽ sang Ả Rập Xê Út thi đấu

Trước đó, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, CLB Al Nassr cũng đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Ronaldo khi cầu thủ này thể hiện mong muốn rời khỏi Old Trafford vì MU mất suất dự Champions League.

Tuy nhiên, Ronaldo đã không ký hợp đồng với Al Nassr mà quyết định tiếp tục gắn bó với MU. Lý do bởi CR7 vốn không có ý định đầu quân cho các đội bóng ít tên tuổi, đồng thời anh cũng không được CLB dự Champions League nào chiêu mộ. 

Theo nhận định của giới chuyên môn, Ronaldo khó có thể khước từ lời đề nghị siêu hấp dẫn của Al Nassr. Đặc biệt là trong bối cảnh anh vẫn chưa tìm thấy bến đỗ lý tưởng nào phù hợp với "tiêu chuẩn" của mình. 

Hiện tại, Ronaldo đang cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2022. Theo đó, CR7 sẽ giao toàn quyền đàm phán tương lai cho người đại diện Jorge Mendes.

(VIDEO: Ronaldo bị đồng đội bơ đẹp trên sân)
Theo dõi Sports442 trên