sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Không lên tuyển, các sao Man Utd làm gì trong thời gian rảnh?

Thứ bảy, 25/03/2023 07:22 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Đây là giai đoạn mà các cầu thủ đang bận rộn tập trung cùng với ĐTQG để thi đấu ở vòng loại Euro 2024. Thế nhưng, những cầu thủ còn lại không lên tuyển đã tận dụng quãng thời gian này để thư giãn cũng như hồi phục bản thân.

Ở mùa giải năm nay, Man Utd liên tục phải cày ải cho nhiều đấu trường khác nhau và hiện tại, Quỷ Đỏ vẫn còn đang chinh chiến tại Premier League, Europa League và FA Cup. Đó chính là lý do vì sao đã có khá nhiều sự quá tải trong đội hình của đội chủ sân Old Trafford sau những màn trình diễn vừa qua, một số cầu thủ thậm chí còn phải dính chấn thương.

marcus rashford di du lich cung ban gai
Marcus Rashford đi du lịch cùng bạn gái.

Đó chính là lý do vì sao quãng thời gian nghỉ xả hơi của các cầu thủ Man Utd trong giai đoạn này là vô cùng quan trọng khi nó không chỉ giúp hồi phục thể lực mà các học trò của HLV Erik ten Hag còn có sự thoải mái về mặt tinh thần.

Cầu thủ đang thi đấu ấn tượng nhất tại Man Utd ở mùa giải năm nay là Marcus Rashford đương nhiên vẫn được HLV Gareth Southgate gọi lên tập trung cùng đội tuyển Anh. Thế nhưng chấn thương của cầu thủ sinh năm 1997 này trong trận đấu với Fulham ở FA Cup đã khiến cầu thủ này buộc phải xin rút lui.

Với nhiều CĐV Man Utd thi đây là tin tốt khi Marcus Rashford là cái tên cần được nghỉ ngơi nhiều ở quãng thời gian tới đây để chuẩn bị cho một giai đoạn khốc liệt hơn sắp tới. Tận dụng điều này, cầu thủ 25 tuổi đã có mặt ở New York để đi du lịch cùng với bạn gái Lucia Loi.

fred cung gia dinh di nghi duong tai maldives
Fred cùng gia đình đi nghỉ dưỡng tại Maldives.

Tiền đạo sinh năm 1997 đang tận hưởng những ngày tháng "xả stress" trên đường phố nước Mỹ. Bức ảnh được Marcus Rashford chia sẻ trên trang cá nhân có dòng chú thích: "Thời gian rảnh".

Trong khi đó, một cái tên khác cũng quan trọng không kém với Man Utd đó là Fred đã cùng với gia đình đi nghỉ dưỡng tại Maldives, một trong những địa điểm được coi như là "Thiên đường du lịch". Vợ của Fred là Monique Salum liên tục cho đăng tải những bức ảnh hạnh phúc.

Cầu thủ người Brazil đang tận hưởng kỳ nghỉ vô cùng thoải mái với vợ và con trai. Chắc chắn khi trở về Man Utd, Fred sẽ cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford với hơn 100% sức lực.

VIDEO: Mbappe cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên