sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Ngó lơ V-League, "Vua cùi chỏ" Theerathon khát khao được sang Indonesia thi đấu

Thứ tư, 01/02/2023 17:31 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Hậu vệ của ĐT Thái Lan - Theerathon Bunmathan bày tỏ sự hào hứng trước viễn cảnh được thi đấu tại giải VĐQG Indonesia.

Mới đây, dư luận Thái Lan cũng như khu vực Đông Nam Á được phen chấn động khi hậu vệ ĐT Thái Lan - Theerathon Bunmathan bày tỏ mong muốn được thi đấu tại giải VĐQG Indonesia - La Liga 1 trong thời gian sắp tới.

Tôi thực sự hy vọng rằng một ngày nào đó tôi sẽ có cơ hội chơi ở giải VĐQG Indonesia, hậu vệ Theerathon thổ lộ.

theerathon indonesia
Theerathon Bunmathan bày tỏ mong muốn được thi đấu tại giải VĐQG Indonesia

Hiện tại, Theerathon Bunmathan đang đầu quân cho CLB hàng đầu Thai League đó là Buriam United với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025. Trước khi hồi hương, Theerathon đã chơi bóng tại Nhật Bản kể từ năm 2018.

Thời điểm đó, anh chuyển đến CLB Vissel Kobe dưới dạng cho mượn khi còn thuộc biên chế Muangthong United. Đến năm 2019, cầu thủ sinh năm 1990 cập bến Yokohama F. Marinos cũng dưới dạng cho mượn trước khi được "ông lớn" Nhật Bản mua đứt vào năm 2020.

Tuy nhiên, với động thái nói trên, nhiều khả năng người hùng của ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2022 sẽ sớm đầu quân cho CLB Persebaya của Indonesia trong tương lai.

theerathon
Theerathon Bunmathan nhiều khả năng sẽ thi đấu tại giải VĐQG Indonesia trong thời gian tới

Nếu Theerathon thật sự chuyển sang chơi bóng tại Indonesia chắc chắn sẽ là thông tin gây bất ngờ lớn đối với người hâm mộ.

Tuy nhiên, điều này cũng không quá khó hiểu khi Persebaya là CLB giàu tiềm lực ở xứ Vạn đảo. Không ngoại trừ khả năng Theerathon sẽ nhận được mức lương và đãi ngộ hậu hĩnh nếu gia nhập đội bóng này.

Điều quan trọng hơn là việc Theerathon khi anh là mẫu cầu thủ ưa những thử thách và thường có những quyết định chuyển nhượng táo bạo. Các đội bóng anh từng ghé qua là những minh chứng rõ nhất. 

Việc Theerathon chuyển đến Indonesia chắc chắn sẽ tạo được cơn sốt lớn trên sân cỏ lẫn mặt trận truyền thông. Điều này hứa hẹn sẽ giúp đội bóng thu hút được lượng CĐV vô cùng hùng hậu đến sân cổ vũ cũng như trên mạng xã hội.

(VIDEO: Theerathon kiến tạo đẳng cấp để đồng đội đánh đầu ghi bàn)
Theo dõi Sports442 trên