sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Lothar Matthaus: "Hãy trao cho Werner 'điều đó', cậu ấy sẽ ghi hơn 20 bàn thắng"

Thứ tư, 16/06/2021 16:45 (GMT+7)
Toto
BTV Thể thao

Cựu danh thủ người Đức, Lothar Matthaus có những nhận xét về tình hình của Timo Werner tại Chelsea sau mùa giải đầu tiên.

Theo đó, Lothar Matthaus cho rằng Thomas Tuchel nên thường xuyên trao cơ hội cho Timo Werner để chân sút sinh năm 1996 có thể đạt tới đẳng cấp của Harry Kane, Romelu Lukaku và Robert Lewandowski. Lothar Matthaus cho rằng những lời chỉ trích hướng về Werner là không công bằng, đặc biệt là khi xem xét việc mùa giải đầu tiên của chân sút này tại Chelsea, Timo Werner thường xuyên thi đấu ở vị trí hai cánh.

Timo Werner là chân sút hàng đầu của Chelsea, không ai có thể ghi nhiều bàn hơn cho Chelsea. Vấn đề là vị trí tiền đạo trung tâm, hãy trao cho Werner điều đó, cậu ấy sẽ ghi hơn 20 bàn thắng ở Premier League. Cậu ấy từng làm được điều đó tại Leipzig, nổ súng 28 bàn và đứng thứ hai tại Bundesliga chỉ sau Lewandowski."

ti-0945
Ngay mùa đầu tiên Timo Werner đã góp công giúp Chelsea vô địch Champions League

Cậu ấy luôn ra sân bằng cả trái tim, cống hiến hết sức mình, chạy cánh phải, trái, thậm chí lùi sâu. Vấn đề là Timo Werner đến từ Đức và đó là môi trường bóng đá khác, ngôn ngữ và tâm lý khác, phương tiện truyền thông cũng khác. Điều này cần thêm thời gian để thích nghi."

Nhiều thứ hoàn toàn mới đối với Timo Werner. Nhưng trong tay Tuchel, cậu ấy đang dần lấy lại sự tự tin như trước đây ở Leipzig."

"Tôi thấy Werner đã bỏ lỡ những cơ hội khó tin nhưng cậu ấy cũng cố gắng chơi tốt và phấn đấu trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Chelsea."

Mùa giải đầu tiên của Timo Werner với Chelsea là một mùa giải đầy thăng trầm và cảm xúc, từ chỗ chịu muôn vàn áp lực khi thi đấu dưới phong độ dưới trướng HLV Frank Lampard rồi dần trở thành một nhân tố chủ chốt của HLV Thomas Tuchel. Tiền đạo người Đức luôn có cho mình những nhận xét và ý kiến trái chiều từ các chuyên gia và NHM, tuy nhiên với việc góp công không nhỏ trong chiến dịch đưa chiếc cúp C1 Châu Âu về phòng truyền thống của The Blues, Timo Werner đã có một mùa đáng nhớ cùng với CLB phía Tây London.

Theo dõi Sports442 trên