sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Zlatko Dalic lạc quan trước trận đấu với Tây Ban Nha bất chấp thiếu vắng Ivan Perisic

Thứ hai, 28/06/2021 12:06 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Zlatko Dalic của Croatia khẳng định họ đủ khả năng để đánh bại Tây Ban Nha dù không có được sự phục vụ của Ivan Perisic do dương tính với Covid-19.

Cầu thủ chạy cánh của Inter Milan, Ivan Perisic, người đã ghi bàn trong chiến thắng 3-1 trước Scotland đã bắt đầu cách ly 10 ngày sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Tất cả các cầu thủ và nhân viên khác của Croatia đều cho kết quả âm tính, nhưng việc mất đi một cầu thủ có tầm ảnh hưởng như vậy đã giáng một đòn mạnh vào sự chuẩn bị của họ cho cuộc đụng độ vòng 16 đội với Tây Ban Nha. Huấn luyện viên Zlatko Dalic cũng nói rằng ông thực sự sốc về điều này.

Zlatko Dalic lạc quan trước trận đấu với Tây Ban Nha
Zlatko Dalic lạc quan trước trận đấu với Tây Ban Nha

“Đó là một cú sốc. Thật khó khă khi thiếu vắng anh ấy nhưng chúng tôi cần phải thích nghi với điều này. Ivan sẽ ủng hộ chúng tôi với tư cách cổ động viên và Chúa sẻ ủng hộ anh ấy có thể trở lại sau bảy hoặc tám ngày nữa.

“Thật không dễ dàng chút nào. Chúng tôi đã bị sốc trước kết quả dương tính của Perisic, mặc dù chúng tôi luôn chuẩn bị tinh thần rằng nó có thể xảy ra bất cứ lúc nào, chúng tôi đã quen với nó. Chúng tôi có một số lượng lớn các cầu thủ ở vị trí này. Chúng tôi sẽ quyết định ai sẽ là người chơi ở đó, nhưng tôi tin rằng bất kỳ ai trong số họ đều có thể làm tốt.”

Dalic ca ngợi Tây Ban Nha sau khi La Roja đánh bại Slovakia 5-0 ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, nhưng khẳng định đội bóng của ông không lo ngại điều đó.

“Chúng tôi cần chơi một trận đấu hay, tấn công và giành chiến thắng. Nếu chúng tôi chỉ phòng ngự, chúng tôi sẽ không đạt được bất cứ điều gì. Tôi rất tong trọng đối thủ và huấn luyện viên của họ. Cơ hội cho cả hai là ngang nhau, không thể đánh giá thấp chúng tôi hơn bất kỳ ai.”

Theo dõi Sports442 trên