sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Tyrone Mings ca ngợi các đối tác ở hàng thủ vì đã giúp đỡ anh ấy trong màn ra mắt của mình

Thứ ba, 15/06/2021 10:33 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Tyrone Mings ca ngợi các đồng đội ở hàng thủ, những người đã giúp đỡ anh ấy trong chiến thắng của tuyển Anh trước Croatia tại Euro 2021.

Tam Sư đã mở màn chiến dịch Euro 2021 với chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Raheem Sterling, ba điểm đầy quan trọng trước Croatia.

Tyrone Mings là một trong năm cái tên có lần đầu tiên ra sân tại một giải đấu lớn cho tuyển Anh khi hậu vệ của Aston Villa xuất phát thay thế Harry Maguire đang gặp chấn thương mắt cá. Anh ấy chơi trong sơ đồ bốn hậu vệ, với ba đồng đội của anh ấy đã chơi tổng cộng 125 trận cho tuyển quốc gia.

Và trung vệ của Aston Villa đã rất vui khi được thi đầu cùng họ và các ngợi các đội đồi sau khi tuyển Anh kết thúc trận ra quân với thành tích sạch lưới.

Tyrone Mings ra mắt trong màu áo Tam Sư tại Euro 2021
Tyrone Mings ra mắt trong màu áo Tam Sư tại Euro 2021

 “Tôi yêu trận đấu này,” Tyrone Mings trả lời phỏng vấn sau khi được hỏi về màn ra mắt của mình.

“Thật không may, Harry đã không thể góp mặt, điều đó đã cho tôi cơ hội nhưng tôi nghĩ chúng tôi có những lựa chọn tốt hơn cho vị trí trung vệ. Tôi thật may mắn và hạnh phúc khi được xuất phát ngay từ đầu cùng những John Stones, Kyle Walker và Kieran Trippier.

Họ có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, kinh nghiệm thi đấu quốc tế và câu lạc bộ, vì vậy họ đã giúp tôi rất nhiều và tôi rất biết ơn khi góp một phần nhỏ vào chiến thắng của tuyển Anh”. Sau đó, Tyrone Mings cũng tránh trả lời việc liệu anh ta có nghĩ mình sẽ giữ được vị trí của mình ở những trận đấu tiếp theo không.

Chiến thắng của đội tuyển Anh là lần đầu tiên họ có được ba điểm ở trận mở màn tại một kỳ Euro. Nhưng Tyrone Mings khẳng định toàn đội không cảm có bất cứ áp lực nào trước khi trận đấu bắt đầu.

“Lịch sử không thực sự đóng một vai trò quan trọng trong suy nghĩ hay sự chuẩn bị của chúng tôi, những khi trận đấu bị cô lập, chúng tôi biết rằng Croatia sẽ rất nguy hiểm. Tất nhiên chúng tôi hướng tới chiến thắng, dù biết đối thủ của mình rất mạnh, chúng tôi muốn giữ sạch lưới và tôi nghĩ đó là một màn trình diễn thực sự ấn tượng của toàn đội.

“Tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn tự tin vào những gì cả đội đang thể hiện, những cơ hội mà chúng tôi tạo ra, tự tin vào cách chúng tôi phòng ngự và giữ được trạng thái tốt nhất. Nhưng chúng tôi cũng sẽ còn rất nhiều những việc khác phải làm trong các trận đấu.”

Theo dõi Sports442 trên